Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Vụ Dương Chí Dũng: Tòa kiến nghị điều tra tại Bộ GTVT. chia sẻ ngay ngân hàng Citibank.

Các bị cáo tại phiên tòa chiều 16/12

Vụ Dương Chí Dũng: Tòa kiến nghị điều tra tại Bộ GTVT, ngân hàng Citibank

Khánh Hòa đã thực hành thủ tục thông quan nhập khẩu ụ nổi 83M trái quy định của luật pháp nên cần kiến nghị Tổng cục thương chính chỉnh đốn. Đối với Bộ liên lạc vận chuyển trong quá trình ưng chuẩn thực hành dự án nhà máy tôn tạo tàu biển phía Nam và mua ụ nổi 83M Vinalines có văn bản bẩm bộ này.

Kết quả là Chi cục thương chính Vân Phong. Nếu phát hiện có dấu hiệu hình sự thì khởi tố. Gây hậu quả nghiêm trọng.

Nếu có sai phạm thì xử lý theo quy định của luật pháp. Chính phủ cũng đồng ý về mặt nguyên tắc và đề nghị Bộ liên lạc vận chuyển cập nhật dự án vào quy hoạch phát triển ngành trình Thủ tướng quyết định. Tuy nhiên. Chiều qua 16/12. Xuân Hải). Dẫn đến thất thoát 9 triệu USD tiền mua ụ nổi.

Thiệt hại lớn tài sản của quốc gia. Hà Nội cũng đã có kiến nghị đối với một số cơ quan liên tưởng. Xuân Hải. Xử lý theo quy định phát luật. Thực hành giám sát việc quản lý dùng vốn. Giám sát. Giám sát để Vinalines khai triển dự án xảy ra nhiều sai phạm. Bộ Công an tiếp kiến điều tra làm rõ. Có chức năng cùng với các cơ quan khác. Đối với Bộ Tài chính.

Quá trình điều tra vụ án. Đối với Tổng cục thương chính với vai trò của mình đã không thực hành việc rà soát. Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an phát hiện hồ sơ tính sổ ụ nổi 83M có nhiều vi phạm luật pháp và điều ước quốc tế.

Đối vối nhà băng Citibank chi nhánh Hà Nội. (Ảnh. Trong một thời gian dài khi Vinalines thực hành dự án xây dựng nhà máy tu sửa tàu biển phía Nam và mua ụ nổi 83M nhưng Bộ Tài chính đã không rà soát giám sát nên cần kiến nghị Bộ Tài chính chấn chỉnh.

HĐXX kiến nghị cơ quan Cảnh sát điều tra. Không rà. Tại phần tuyên án đối với bị cáo Dương Chí Dũng và đồng phạm trong vụ ánCố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng và Tham ô tài sản.

HĐXX TAND TP. Trong một thời kì dài Bộ Giao thông tải không cập nhật. Đánh giá kết quả kinh doanh của Vinalines. Độc giả có thể theo dõi TẠI ĐÂY.

Bộ Công an tiếp tục điều tra làm rõ sai phạm của Ngân hàng Citibank.

Là cơ quan quản lý ngành. HĐXX kiến nghị Cơ quan cảnh sát điều tra. Mức án chi tiết của các bị cáo trong vụ án này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét