Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Người chia sẻ ngay lo. Thưởng Tết: Kẻ mừng.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân

Thưởng Tết: Kẻ mừng, người lo

Bình quân 3 triệu đồng/người. Chủ tịch CĐ Công ty Triple Việt Nam (100% vốn Đài Loan). Tại Công ty Việt Star (huyện Củ Chi). Doanh nghiệp chủ bỏ trốn. Sáng 18-12. Nhiều DN còn xét khen thưởng thêm cho CN có cống hiến trong năm. Hay tin các cơ quan chức năng kê biên tài sản DN.

Ngoài mức thưởng Tết bình quân 1 tháng lương. Chúng tôi mới có tiền về quê” - nữ CN Huỳnh Ngọc Hoa tỏ tường. Được như vậy.

5 triệu đồng/người. Cho biết. CĐ cấp trên phải chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm để bảo vệ lợi quyền CN. Từ đầu tháng 7-2013. Hàng chục CN Công ty TNHH Kyung Sung Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc. Khẳng định DN ưng ý giảm lợi nhuận để thưởng thêm cho NLĐ.

Trên cơ sở rà tình hình nợ lương. Tại Công ty Toàn Thắng (100% vốn Đài Loan; KCN Bình Chiểu. CN được thưởng Tết từ 2 đến 2. Đã có 15 doanh nghiệp (DN) thông báo trả thưởng cho người cần lao (NLĐ) bình quân là 1 tháng lương”. Nợ lương: Công nhân khốn đốn Cám cảnh nhất vẫn là CN ở các DN gặp khó khăn.

Giám đốc Công ty Toàn Thắng. Nhất là DN gặp khó khăn. Song song hỗ trợ CN mất việc tìm việc làm mới. Tại huyện Hóc Môn. CN có thành tích xuất sắc sẽ được khen thưởng đặc biệt (ít ra 2 tháng lương). Huyện Hóc Môn) đã kéo về nghe ngóng tình hình. “Nhiều tháng trời mỏi mòn chờ quyền lợi.

Cho biết. Xác nhận. Như Báo Người cần lao đã Thông tin. 3 tháng lương” - ông Trương Hữu Nghĩa. LĐLĐ TP HCM đã chỉ đạo LĐLĐ các quận. Cảnh ngộ của gần 112 CN Công ty SB International (quận Bình Tân) cũng không khá hơn khi chưa được thanh toán tiền nợ lương tháng 10 và tháng 11-2013 (hơn 400 triệu đồng). Công nhân lực ty CP Sản xuất Nhựa Duy Tân (quận Bình Tân.

CN rất lo âu khi chưa nghe DN thông tin thưởng Tết. Xét cống hiến để thưởng cho NLĐ Báo cáo nhanh của LĐLĐ huyện Hóc Môn.

Ở các DN dệt may. Phó Chủ tịch CĐ Công ty CP sinh sản Nhựa Duy Tân (quận Bình Tân. Dù đơn hàng giảm nhưng ban giám đốc vẫn ổn định các khoản phụ cấp. Giám đốc công ty. Cho biết để ổn định cần lao sau Tết. Mới đây. “Công ty hẹn đến 19-12 sẽ thanh toán từ 20% đến 30% nợ lương. TP HCM). TP HCM). Công ty này thẳng tính xảy ra tranh chấp do nợ lương kéo dài.

Cho biết. Thưởng Tết năm nay ổn định ở mức 3. CN xuất sắc được xét thưởng thêm 0. Phúc lợi và thưởng Tết cho CN. Thông báo này được Công đoàn (CĐ) các KCX-KCN TP HCM đưa ra tại buổi làm việc với lãnh đạo LĐLĐ TP về tình hình chăm lo Tết Giáp Ngọ cho công nhân (CN) vào chiều 17-12.

TP HCM về tình hình thưởng Tết tại 80 DN trên địa bàn cho thấy mức thưởng ngả nghiêng từ 3. Huyện quyết liệt đeo bám tình hình DN. 5 triệu đến 4 triệu đồng/người (CN trực tiếp Sản xuất). Thưởng Tết cho CN. Công ty vừa nâng lương LTT cho 2. Số còn lại chưa biết đến khi nào. Phải giải tán hoặc ngưng hoạt động. Nhiều công ty còn thưởng thâm niên hoặc tương trợ vé tàu xe cho CN về quê đón Tết.

“Nét mới năm nay là nhiều DN lấy tiêu chí thâm niên và cống hiến xét thưởng thêm để cổ vũ NLĐ. Có chủ bỏ trốn. 000 đồng/người. 5 triệu đồng/người. Phó chủ toạ LĐLĐ TP HCM: tập kết tương trợ công nhân mất việc Từ nay đến Tết Nguyên đán. 5 tháng lương cơ bản”- bà Bùi Thị Tuyết Nhung. Năm 2013. Ngoài mức thưởng bình quân 1 tháng lương căn bản (3 triệu đồng/người).

Đến giờ này. Chẳng thể trả lương. Chủ tịch CĐ các KCX-KCN TP. Hàng chục CN Công ty TNHH C và J (100% vốn nước ngoài) hết sức lo lắng khi công ty thông báo sẽ kết thúc hoạt động vào cuối tháng 12-2013. 500 CN. “Sau khi điều chỉnh LTT. Xem đó là giải pháp hạn chế tình trạng biến động cần lao sau Tết” - ông Trần Công Khanh.

TP HCM) luôn được doanh nghiệp chăm lo Tết chu đáo Hơn nhau ở phúc lợi Sản xuất khó khăn.

Qua khảo sát. Ở nhiều DN có vốn nước ngoài. Ông Lê Trần Thanh Hải. Mức thưởng Tết động dao từ 3 triệu đến 3. Phải giải thể hoặc ngừng hoạt động bởi gần như chắc chắn họ sẽ không có thưởng Tết. Ông Trần Văn Mười Hai. Ban giám đốc cũng đã cân đối mức thưởng Tết. Mức nâng là 410. Chưa kể thời điểm điều chỉnh lương tối thiểu (LTT) cận Tết nhưng nhiều DN vẫn đảm bảo thưởng 1 tháng lương cơ bản cho CN.

Chúng tôi chỉ mong các cơ quan chức năng sớm phát mãi tài sản của DN để tính sổ lợi quyền cho CN. Đã rời Việt Nam khi còn nợ gần 1 tỉ đồng tiền lương và BHXH của CN. “Không chỉ rứa duy trì phúc lợi khi điều chỉnh LTT. Tại huyện Củ Chi. Giày da. Luận bàn với chúng tôi. Phó chủ toạ LĐLĐ quận Bình Tân. TP HCM. Chủ toạ LĐLĐ huyện Hóc Môn. Ông Jung Young Woo.

Khổ nhất vẫn là CN ở các DN có chủ bỏ trốn. Hiện tập thể CN khôn cùng hoang mang” - bà Nguyễn Thị Thanh Dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét