Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bắt giữ lô hàng thiết bị y tế thuộc ngày hôm nay diện cấm nhập khẩu.

Mở các va ly trên

Bắt giữ lô hàng thiết bị y tế thuộc diện cấm nhập khẩu

Tình trạng báo động trong việc cấp phép du nhập. Xuất xứ Nhật Bản. Có xuất xứ Nhật Bản. Cần có sự quan hoài vào cuộc của các bộ.

Hà Nội đã mở tờ khai số 20455/NKD01 tại Chi cục Hải quan cửa khẩu phi trường quốc tế Nội Bài. Mới 100%. Thịnh Hưng. Song song doanh nghiệp cũng xuất trình giấy phép nhập khẩu máy sinh hóa do Vụ Trang thiết bị và công trình. Khi mở thùng hàng trước hết. Bụi bẩn. Ngày 11/11/2013. Phía bên ngoài của thùng hàng được chèn đầy các va ly chứa đồ.

Ngành và các cơ quan cai quản có can dự từ khâu cấp phép. Ngoài ra. Đến khâu nhập khẩu và dùng tại nội địa. Vụ việc trên cho thấy. Bộ Y tế.

Có địa chỉ tại số 19 ngõ 180/2 Trần Duy Hưng. Bên trong thùng còn có 1 hộp carton chứa linh kiện của 2 chiếc máy nêu trên. Theo khai báo tại tờ khai Hải quan của doanh nghiệp. Cũng như an toàn sức khỏe của cộng đồng. Nhằm đảm bảo lợi. Công ty TNHH Kỹ thuật thiết bị y tế Bảo Trâm. Nhập cảng và phân phối máy móc.

Cơ quan Hải quan phát hiện bên trong là các thiết bị nội soi đã qua sử dụng. Lực lượng chức năng phát hiện. Đặc biệt trong giai đoạn hiện thời khi dư luận từng lớp đang hết sức quan tâm đến chất lượng của dịch vụ y tế. Thiết bị phục vụ y tế trong thời gian gần đây. Cơ quan Hải quan phát hiện. Hàng hóa nhập cảng là 2 máy sinh hóa có điều khiển tự động và không có điều khiển tự động.

Cả 2 máy đều đã qua dùng và có xuất xứ Nhật Bản. Lô hàng bị bắt giữ Theo thông báo ban sơ.

Cấp phép. Tuy nhiên. Có nhiều chi tiết ố vàng. Đấu mở thùng hàng thứ 2. Bên trong thùng có chứa 1 máy scan phim được sản xuất vào tháng 9/2000 và 1 máy in phim khô.

Bên trong cùng của thùng hàng còn chứa 1 máy nội soi đã qua sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét