Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Vui vui Ba cuộc thế của cựu tỷ phú Nga Khodorkovsky.

Vào thời khắc đó

Ba cuộc đời của cựu tỷ phú Nga Khodorkovsky

Tuổi ba bắt đầu với việc tuyên chiến giữa Khodorkovskyvà Putin. Tập đoàn dầu lửa Yukos. Nhà băng này đã biến báo và mua được tập đoàn này với giá bèo bọt: 350 triệu USD. Không ai biết số tiền này đi đâu. Tháng 3/2009. Với điều kiện tránh xa lĩnh vực chính trị. Khodorkovsky nhảy ra mở quán bán cà phê. Khodorkovsky đã trở thành một trong những người giàu nhất nước Nga.

Nhưng sau đó. Và theo báo Le Monde. Đây là điều chẳng thể bằng lòng được. 8 tỷ USD. Ông Putin còn tuyên bố rằng chỗ đứng của Khodorkovsky là ngục thất. Các tỷ phú của Nga có thể vơ vét làm giàu.

Khodorkovsky vẫn tiếp thách thức Putin và theo một số nguồn tin. Xuất thân từ một gia đình cha mẹ là công nhân trong thời kỳ Liên Xô cũ. Với các phiên xét xử liên hồi. Qua đấu thầu. Trước các ống kính truyền hình.

Trước mặt các nhà tỷ phú Nga. Văn Linh. Với sự tự hào. Thế rồi. Con của ông ta khá hơn và cháu của ông ta thì hoàn hảo. Trong khi tôi đi tới đích con đường này một mình trong không đầy một thập kỷ". Những năm tiếp theo là cuộc sống tù đầy. Tại điện Kremlin.

Hai năm sau đó. Sự kiện đáng chú ý là vào năm 1998. Thế nhưng. Ông đã từng so sánh mình với nhà tỷ phú Mỹ Rockefeller: " Rockefeller không phải là người lương thiện nhất. Khi pháp luật của Liên Xô cho phép lập các ngân hàng tư nhân. Mà chỉ hai năm sau. Đây là thời đoạn thứ nhất trong thế cục của Khodorkovsky. Liên Xô có hai hệ thống tiền rúp: tiền mặt được dùng đẵn để trả lương và tiền hành chính.

Quan hệ. Ông Putin muốn chứng tỏ với thế giới biết rằng ông là chủ nhân. Khodorkovsky đã lập nhà băng Menatep. 2003 đánh dấu sự kết thúc giai đoạn hai cuộc thế tỷ phú huy hoàng của Khodorkovsky. Vào tháng 10 năm đó. Theo đó. Trị giá Yukos đã lên tới 9 tỷ đô la trên thị trường chứng khoán.

Cựu tỷ phú Nga Mikhail Khordokovsky Bài viết trên Le Monde cho thấy cách thức mà Khodorkovky đã nhanh chóng phất lên.

Vào năm 1985. Rượu. Thế nhưng. Khodorkovsky đã tố giác nạn tham nhũng tràn lan trong từng lớp. Nếu không muốn nói là kiêu căng. Đặc biệt trong quan hệ với Mỹ. Ngày 19/02/2003. Đây là một nhân vật có tài làm ăn. Chỉ huy nước Nga.

Trong cuộc gặp này. Ông Khodorkovsky đã quên mất tuyên bố của Tổng thống Putin hồi tháng 07/2000. Nhờ vào các thao tác. Nhà tỷ phú này đã mắc sai trái nghiêm trọng khi dùng dầu mỏ như một vũ khí ngoại giao. Khi Gorbachev bắt đầu cho các tổ chức của Đoàn thanh niên công sản Liên Xô được tiến hành một số hoạt động kinh dinh.

Đến năm 1995. Như vậy. Lực lượng đặc nhiệm Nga đã bắt giữ Khodorkovsky ngay trên đường băng phi trường như bắt một tên trộm. Ông ta đã nắm trong tay một số dân biểu tại Hạ viện Nga. Đối với Tổng thống Putin. Làm mất mặt Điện Kremlin. Quỹ Tiền tệ Quốc tế tài trợ cho Nga 4.

Do cơ quan kế hoạch và tài chính của Liên bang phân bổ cho các doanh nghiệp. Khodorkovsky đã biết đổi tiền hành chính sang tiền mặt và ngân hàng của ông đã mau chóng huy động được một khối lượng tiền rất lớn. Khodorkovsky đã mau chóng trở thành người giàu nhất nước Nga. Nhà băng Menatep được giao bổn phận tư nhân hóa.

Nhập cảng buôn máy tính điện tử. Ở tuổi 32. Họ đã mất một thế kỷ để đạt được điều này. Nhà băng Menatep của Khodorkovsky đóng vai trò quan yếu trong vụ tư túi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét