Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Giặt sạch vết tương ớt Mỹ: Thượng – Hạ viện bất đồng. chính phủ sẽ đóng cửa.

Về lâu dài

Mỹ: Thượng – Hạ viện bất đồng, chính phủ sẽ đóng cửa

Ngoài ra. Đảng Cộng hòa Mỹ đã cố kỉnh để loại bỏ chương trình này hoặc trì hoãn nó trong vòng 1 năm. Ông nói. Chủ tịch Hạ viện John Boehner cho biết: “Điều đó sẽ không xảy ra”. 3% đánh vào trang thiết bị y tế. Tối hôm thứ Hai. Một đại biểu quốc hội thuộc đảng Dân chủ. Tổng thống Obama đã tuyên bố sẽ không ưng ý thương thuyết về một thỏa thuận nào đề nghị đình chỉ chính sách y tế Obamacare để duy trì hoạt động của chính phủ.

Trừ phi có một sự nhượng bộ bất ngờ từ phía đảng Cộng hòa. Khi được hỏi liệu ông có cho phép một cuộc bỏ phiếu phê duyệt dự luật cắt giảm chi tiêu mà không bao gồm các quy định ảnh hưởng đến luật chăm sóc sức khỏe hay không.

Phía đảng Cộng hòa cũng phản cách giặt sạch phấn may ứng lại với hành động của Thượng viện.

Nếu không. Hạ viện đã thông giặt sạch cổ áo qua một quyết nghị với cố gắng trì hoãn Luật coi sóc y tế ( thường được nước Mỹ gọi là Obamacare) trong vòng một năm và chưng dự luật mua bảo hiểm theo hệ thống mới do Nhà Trắng đề ra. Trọng điểm của sự dị đồng về chính sách chăm nom y tế do Tổng thống mẹo giặt sạch  lắp mạng fpt Hà Nội  nách áo Barack Obama duyệt y năm 2010.

Thì nỗi ám ảnh sẽ đóng cửa chính phủ vẫn sẽ tồn tại. Việc đóng cửa sẽ ảnh hưởng bị động đến nền kinh máy giặt siêu sạch tế và người lao động ở Mỹ cũng như sự bất tiện của việc cần đến các dịch vụ chính phủ. Phía Hạ viện còn yêu cầu bỏ phiếu duyệt y việc cắt giảm mức thuế 2.

Phan Sương. Đảng Dân chủ ở Thượng viện lập tức bỏ phiếu chưng quyết nghị này với tỷ lệ phản đối/ đồng ý là 54-46. Cũng với lý do điều chỉnh cắt giảm ngân sách giữa chính quyền của Tổng thống Bill Clinton và đảng Cộng hòa trong Quốc hội.

Lần chung cuộc chính phủ Mỹ đóng cửa là vào năm 1995-1996. Ngay cả khi hai phe ở Quốc hội Mỹ hài lòng duyệt một quyết nghị ngay tức khắc để vấn đề được am hiểu.

Chính phủ Mỹ sẽ bắt đầu đóng cửa từ thứ Ba (1/10). Van Hollen. Khiến mọi vướng mắc không được giải quyết và đẩy chính phủ Mỹ vào tình trạng đóng cửa chỉ trong vài giờ máy giặt nào sạch hơn tới. 3% ngày 30/9/2013. Ngay sau đó. Tuy nhiên. Thậm chí. Đến nay. Đảng Dân chủ ở Thượng viện và Tổng thống Obama cương quyết ngăn chặn bất cứ điều gì ảnh hưởng đến điều luật này.

Kéo dài trong 28 ngày. Thổ công khai chỉ trích đảng Cộng hòa cố tình sử dụng tình huống này để “trả đũa kết quả cuộc bầu cử Tổng thống”. Nói rằng ông không dám chắc vấn đề lúc nào sẽ chấm dứt. Không có dấu hiệu nào cho thấy bế tắc được giải quyết.

Tuy nhiên. Hồ hết người Mỹ sẽ không cảm thấy sự ảnh hưởng của việc đóng cửa chính quyền trong ngắn hạn bởi các hoạt động quan yếu nhất của chính phủ sẽ vẫn tiếp bất chấp việc gì xảy ra.

“Tôi nghĩ rằng điều đáng sợ về thời kỳ này là chúng ta đang không có điểm chấm dứt cách giặt sạch áo trắng rõ ràng nào cho câu chuyện đóng cửa chính phủ”. Giặt sạch vết nghệ Tổng thống Barack Obama phát biểu chống lại quyết nghị của Hạ viện Mỹ khi phe Cộng hòa trong Hạ viện muốn cho dừng lại luật chăm sóc sức khỏe Obamacare và cắt giảm thuế thiết bị y tế ở mức 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét