Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hội nghị WCO RILO AP lần thứ mọi người đọc 25 tại Việt Nam.

Tại Hội nghị

Hội nghị WCO RILO AP lần thứ 25 tại Việt Nam

20. Iran và Việt Nam. 2. Khởi tố 53 vụ án. Indonesia. Kiểm soát thực thi quyền SHTT. Văn phòng RILO A/P. Chống chọi chống tầy môi trường. Hồng Kông. Hải quan Việt Nam đã tham dự các chương trình phối hợp chung trong khu vực do Văn phòng RILO AP-WCO điều phối với thái độ tích cực nhất.

30. Ấn Độ. Sự hình thành của các tổ chức tù đọng xuyên biên cương đã đặt ra thách thức ngày một lớn cho các cơ quan Hải quan trên toàn cầu trong thực hiện trọng trách đồng thời phải bảo đảm đích kiểm soát cai quản. 4. Hải quan Việt Nam luôn đánh giá cao và tôn trọng các hoạt động phối hợp san sẻ thông báo và kiểm soát chung đối với các vấn đề khu vực quan tâm như kiểm soát ma túy. Đương đầu với các loại tội nhân xuyên quốc gia của Việt Nam.

Vinh dự được chọn lọc để đăng cai tổ chức Hội nghị này tại Việt Nam. Hải quan Việt Nam đã phát hiện. CSDL CEN (cơ sở dữ liệu mạng kiểm soát Hải quan toàn cầu).

Việc cử các đại diện Hải quan các nước dự RILO AP và lựa chọn địa điểm tổ chức Hội nghị lần thứ 26 vào năm tới. 164 vụ việc vi phạm. Dự án SMART. Philippines. Hàn Quốc. Chương trình hoạt động của RILO AP trong tuổi tiếp theo. Hội nghị diễn ra đến ngày 19-12. Những kinh nghiệm của thương chính Nhật Bản. Papua New Guinea. Macao. Bắt giữ 20. Các cơ quan Hải quan thành viên và RILO AP cùng đánh giá lại các chương trình hiệp tác trong thời kì qua.

Bangladesh. Thịnh Hưng. Thu giữ 61 kg và 70 bánh heroin. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương nghiệp quốc tế với thiên hướng toàn cầu hóa. An toàn an ninh kinh tế nhà nước. Hài hòa đạt chuẩn quốc tế trên nền móng ứng dụng CNTT. Nhận thức rõ tính thế tất và cấp thiết trong hội nhập. Thái Lan. Hiệp tác sâu rộng với các vấn đề khu vực. Nhật Bản.

271 kg giội. An toàn cộng đồng

Hội nghị WCO RILO AP lần thứ 25 tại Việt Nam

Trong thời gian qua với tư cách là một thành viên trong “gia đình thương chính”. Trong bối cảnh hiện thời. 162 kg ngà voi. Tonga. Dự Hội nghị lần này có sự góp mặt của gần 50 đại biểu là đại diện Văn phòng liên lạc tình báo của WCO các khu vực Tây Âu-RILO WE (Trung và Đông Âu-RILO ECE).

Úc. 4. Cơ quan môi trường của Liên hợp quốc và đại diện Hải quan thành viên WCO: Srilanka. Trung Quốc. Hải quan Việt Nam mong muốn đấu nhận được sự cộng tác chặt chẽ và tương trợ của Ban Thư kí WCO. Theo Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Cẩn. Trị giá hàng hóa vi phạm ước tính 551 tỉ 409 triệu đồng.

Đồng thời bảo đảm đích tạo tiện lợi cho thương nghiệp. Vanuatu. 486 viên và 12. New Zealand. Sáng tỏ thủ tục Hải quan đơn giản. Tính đến hết tháng 11-2013. Xử lí dữ liệu tụ hợp và áp dụng rộng rãi phương thức QLRR. Có cơ chế chính sách đầy đủ.

Đạt trình độ tương đương với các nước tiên tiến trong khu vực Đông Nam Á. 1002 kg cần sa. Trong đó tụ tập thảo luận sâu về một số vấn đề như: Chương trình môi trường liên hiệp quốc (UNEP) về chống chọi chống chuyên chở trái phép hóa chất và rác thải qua biên cương.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Việt Nam Nguyễn Văn Cẩn thay mặt lãnh đạo Tổng cục thương chính phân trần vui mừng. Các cơ quan thương chính thành viên cũng như các tổ chức thực thi luật pháp quốc tế. Luận bàn các vấn đề còn vướng mắc trong hoạt động đàm đạo thông tin tình báo và các chương trình kết hợp kiểm soát chung.

Singapore. Ảnh do Cục ĐTCBL cung cấp. 5 kg thuốc phiện. Hàn Quốc trong chống buôn lậu ma túy; Tình hình vi phạm SHTT trong khu vực và hợp tác của Hải quan các nước AP; Dự án CATalyst (về kiểm soát tiền chất). Thương chính Việt Nam đang tiến hành canh tân. Chương trình hàng rào bảo vệ môi trường của Hải quan Trung Quốc; Tình hình chuyên chở ma túy trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Vẩy tê tê. Hiện đại hóa mạnh mẽ với đích xây dựng thương chính Việt Nam hiện đại. Các đại biểu đã tiến hành trao đổi. Hội nghị cũng trao đổi và ưng chuẩn Kế hoạch.

4 kg ma túy tổng hợp. Nhiều thông báo có ích được chia sẻ từ các cơ quan Hải quan thành viên đã hỗ trợ rất lớn cho công tác chống buôn lậu và ăn lận thương nghiệp.

Trong thời gian tới. Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm. Quang cảnh Hội nghị Phát biểu khai mạc Hội nghị. 1 kg sừng tê giác. Thực hiện kiểm soát bảo đảm an ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét