Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Lỗ nặng vì… được bảo hay hay hiểm | Kinh tế |.

Thay thế lúc này lên đến 17. Anh D và chị P đến CA huyện Đức Huệ thương thảo lấy xe ra sửa sang. Cty chỉ chi cho tôi số tiền “thỏa thuận tại CA” là 8. 12. Cả anh D. Chị định qua đường nhưng do phía ngược chiều xe pháo quá đông nên chị dừng lại đột ngột. Các nhân viên kỹ thuật của cửa hàng đã dùng thiết bị chuyên dùng để xác định hư hỏng.

Phía sau anh D thiếu quan sát nên xảy ra cụng. Long An) thì va vào đuôi xe gắn máy BKS 62F1-04… chạy phía trước do chị Đoàn Ngọc P đang chở 2 con gái điều khiển.

Đến nay Bảo Minh Long An chỉ đồng ý trả lại cho anh D số tiền sửa xe là 8. Như vậy. Chiều 31. Hóa đơn đỏ bản chính phía BH thu giữ nên sau khi thay xong khung xe thì chị không đóng được số khung. Chị P cho biết chị cũng đang rắc rối vì “được BH đền”. Cty BH cũng phải tạo điều kiện để chị P được đóng số khung lên công cụ.

Theo đó. Phía Cty yêu cầu CA chụp hình thiệt hại của xe để làm cơ sở đền bù.

Theo tường trình của chị P. Tại thời khắc thỏa thuận xong với bị đơn nạn. Do xe của anh D có mua BH của Cty BH Bảo Minh Long An nên anh D gọi điện báo Cty. Theo hồ sơ. Hiện thời xe tôi không có số khung nên không dám lưu thông” - chị P bức xúc.

Chị P và đại diện Bảo Minh Long An đều đồng ý sữa chữa. Khiếu nại việc Cty BH Bảo Minh Long An chi trả cho anh số tiền bồi hoàn thấp hơn thực tế khi có va chạm liên lạc.

5 triệu đồng. Anh Trương Văn D có đơn gửi đến Báo cần lao. Hai bên nhờ một anh thợ sửa xe ở gần hội sở CA đến xem xét thiệt hại. Không chạy được nên Công an (CA) huyện Đức Huệ đem về hội sở. 8 anh D điều khiển ôtô BKS 63D-00… lưu thông trên đường tỉnh 822 (địa phận thị trấn Đông Thành.

Anh D phải chi thêm 9 triệu đồng để tính sổ cho Cửa hàng Khánh An. Thế nhưng. Sau khi sức khỏe chị P ổn định. Trong khi BH chỉ cung cấp bản photo chứ không cho mượn bản chính nên không có giá trị.

Cty BH phải căn cứ vào hóa đơn để chi trả vì đó là thiệt hại thực tế. Quan sát bằng mắt thường. Anh D và chị P đem chiếc xe gắn máy của chị P đến Cửa hàng Khánh An do Honda ủy nhiệm tại huyện Đức Hòa - nơi có chi nhánh của Bảo Minh Long An - để tu chỉnh.

Giá sửa sang. Song song. Khách hàng thua thiệt Theo yêu cầu của Cty BH. “CA nói phải có hóa đơn chứng minh xe đã thay khung. 5 triệu đồng. 5 triệu đồng - tức số tiền thỏa thuận tại CA chứ không trả theo phí thực tại. Cụt bất thần Ngày 25. Sau đó. Anh D thỏa thuận bồi thường cho chị P số tiền này.

Anh D có quyền từ chối chi trả theo thực tiễn vì người bị nạn đã nhận tiền rồi. Kết quả xe bi cong khung sườn chẳng thể hồi phục và thêm hàng loạt hư hỏng khác. Ông Trần Văn Hoàng - Trưởng phòng bồi hoàn Bảo Minh Long An - cho biết: “Văn bản thỏa thuận tại CA là cứ để chi trả chứ không căn cứ vào hóa đơn sang sửa.

Do cả 2 xe đều hỏng hóc nặng. Anh thợ sửa xe định giá thiệt hại khoảng 8. Thà không được bảo hiểm còn hơn” - anh D nói.

“Sau khi chi tiếp 9 triệu đồng để sửa xe và làm đủ mọi thủ tục để được đền bù. Riêng chị P và 2 cháu bé đến bệnh viện rà soát sức khỏe. 5 triệu đồng. Đàm luận với PV. Họ đã cam kết không khiếu nại thì phải phải chịu”. Theo trạng sư Nguyễn Đức Toàn - Đoàn trạng sư TPHCM - trong trường hợp của anh D. Huyện Đức Huệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét