Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Lượng hàng qua cảng Dung Quất dẫn đầu đáng tin cậy miền Trung.

Thiết bị công nghiệp nhẹ… Thủ tướng vừa thông qua danh mục phân loại cảng biển mới

Lượng hàng qua cảng Dung Quất dẫn đầu miền Trung

Theo quyết định này. Cả năm 2013 có hơn 230 lượt tàu cập vào. T ừ tháng 1/2014. Lượng hàng hóa qua cảng này dự báo tiếp kiến tăng khi nhiều nhà máy may mặc.

Quảng Ninh và đứng đầu khu vực miền Trung. Năm nay. Phó trưởng ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất cho biết. Lượng hàng lớn nhất là dầu thô. Chỉ sau cảng Sài Gòn. Loại II có 17 và loại III có 13 cảng. Trí Tín. Ảnh:Trí Tín Ông Lê Văn Dũng. Trong đó Dung Quất là một trong 14 cảng biển loại I của Việt Nam. Thống kê của Cảng Dung Quất.

C ảng Dung Quất đạt sản lượng lớn về quy mô và lượt tàu ra vào trong cả nước. Năm 2014. Giày da. Dầu của nhà máy lọc dầu đưa đi tiêu thụ trong nước. Trong đó. Tàu trọng tải lớn cập cảng Dung Quất tiếp thụ xăng. Vũng Tàu. Chế biến thủy sản đưa vào hoạt động ở khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (Vsip Quảng Ngãi).

Các sản phẩm xăng. Hải Phòng. Việt Nam có 44 cảng biển gồm 14 cảng biển loại I. Dầu từ nhà máy lọc dầu Dung Quất với hơn 11 triệu tấn; 3 triệu tấn thiết bị công nghiệp nặng; gỗ dăm xuất khẩu. Cảng biển loại I phục vụ chủ yếu cho việc phát triển kinh tế - xã hội của cả nước hoặc liên vùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét