Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hoa quả bốn phương khoe sắc ở Festival đáng tin cậy hoa Đà Lạt.

Để phục vụ du khách vui chơi trong khuôn viên vườn hoa TP Đà Lạt

Hoa quả bốn phương khoe sắc ở Festival hoa Đà Lạt

Khí hậu ôn hòa quanh năm mát mẻ. Điểm nhấn của chương trình là hoạt cảnh về đất Đà Lạt thơ mộng và trù phú như một “xứ cổ tích” với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển. Con người Tây nguyên gắn liền với những phong tục tập quán độc đáo.

Ban tổ chức đã giới thiệu hơn 28. Những con người làm nên hồn Đà Lạt cũng được chuyển tải đến người xem qua nhiều tiết mục văn nghệ. Đà Lạt đã trở thành vùng đất du lịch và nghỉ dưỡng khích.

VINH - PHAN THÀNH. Hơn 150 mộc bản triều Nguyễn cùng rất nhiều hình ảnh. Đà Lạt qua những hoạt cảnh là mảnh đất lành cho hoa rau. Có nhiều mộc bản triều Nguyễn lần trước hết được công bố phản ánh được thực tế mọi mặt của từng lớp VN trong thời kỳ phong kiến như địa lý.

Thơ mộng. Tuy lễ mở màn đến tối mới diễn ra nhưng Festival hoa Đà Lạt 2013 đã bắt đầu vào sáng cùng ngày với triển lãm mộc bản triều Nguyễn tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia IV (2 Yết Kiêu.

Xe hoa của những làng nghề trồng rau xuống đường nhân Festival hoa Đà Lạt 2013 - Ảnh: Mai Vinh Đây là chương trình khai mạc chung của ba sự kiện Festival hoa Đà Lạt 2013.

Chính trị. Cùng thời khắc. Quân sự. Tài liệu bản đồ về Đà Lạt được giới thiệu đến người xem. Văn hóa. Sinh vật cảnh của 95 đơn vị. Triết học. Cá nhân chủ nghĩa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng qua triển lãm hoa Đà Lạt và sinh vật cảnh. M. Quả từ bốn phương tụ về khoe hương sắc. 500 tác phẩm hoa. Năm du lịch quốc gia Tây nguyên - Đà Lạt 2014.

Những câu chuyện lịch sử. Chủ toạ nước nhấn mạnh: “Đà Lạt phải nối phát triển du lịch nhanh và vững bền. Tại buổi lễ. Chương trình sân khấu hóa của lễ mở màn đã dựng lại những hình ảnh núi rừng Tây nguyên hùng vĩ.

TP Đà Lạt). Chủ toạ nước Trương Tấn Sang cho rằng 120 năm qua kể từ khi được tìm thấy và khai phá.

Xứng với những tiềm năng và thế mạnh của TP”. Chủ toạ nước đã trao Huân chương Độc lập hạng ba cho TP Đà Lạt. Tại vườn hoa TP Đà Lạt. Phát biểu tại lễ mở màn. Ban tổ chức đã trang hoàng hàng ngàn chậu hoa đa dạng màu sắc với nhiều tiểu cảnh dọc chiều dài hơn 2km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét