Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Trưởng ban tốt hơn Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh xuất hiện tại phiên tòa Dương Chí Dũng.

Vụ án Dương Chí Dũng được coi là một “đại án” tham nhũng nghiêm trọng phức tạp và được Ban chỉ đạo buồng tham nhũng Trung ương đưa vào diện theo dõi giám sát.

Hồi đầu tháng 8. Lúc đến cũng như đi và chỉ có một mình với vai trò như là một người quan sát. Trước đó. Các bị cáo trong vụ án đã cố ý làm trái gây thiệt hại cho quốc gia gần 367 và tư túi 28 tỉ đồng.

Ngày nay. Tòa đang diễn ra phần tranh tụng giữa các luật sư biện hộ cho 10 bị cáo và cơ quan công tố.

Cuối giờ chiều nay. Theo dự kiến. TAND Hà Nội sẽ tuyên xử đối với 10 bị cáo trong vụ án. Không có phóng viên nào tiếp cận được ông Nguyễn Bá Thanh ngoại trừ việc chứng kiến ông rời khỏi tòa vào lúc 10 giờ sáng nay. Theo quan sát của phóng viên. Trong đó có vụ ở Vinalines.

Theo buộc tội. Đại diện Viện KSND TP. Khi đó đang trong quá trình điều tra. Nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines và nguyên giám đốc điều hành Vinalines Mai Văn Phúc. Tòa cũng yêu cầu mức án từ 6-30 năm tù đối với bị cáo còn lại. Giám sát về các vụ án tham nhũng lớn. Thái Sơn. Hà Nội đã đề nghị mức án tử hình đối với bị cáo Dương Chí Dũng. Ban chỉ đạo phòng tham nhũng Trung ương đã thành lập 7 đoàn rà soát.

Ông Nguyễn Bá Thanh xuất ngày nay tòa khá lặng lẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét