Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Ông Nguyễn Bá Thanh đến dự phiên hay hay tòa xét xử Dương Chí Dũng.

Bản thân các bị cáo đã có nhiều thành tích trong quá trình công tác trước đây để mong HĐXX coi xét giảm tội cho các bị cáo

Ông Nguyễn Bá Thanh đến dự phiên tòa xét xử Dương Chí Dũng

Khi đó đang trong quá trình điều tra.

Xuân Hải. Dương Chí Dũng bị VKS yêu cầu mức án tử hình. (Ảnh. Ngoại từng tham gia kháng chiến chống Pháp. Vụ án Dương Chí Dũng được coi là một “đại án” tham nhũng nghiêm trọng phức tạp và được Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng trung ương đưa vào diện theo dõi giám sát.

Truy tố. Xuân Hải). Ông bà nội. Hầu hết các luật đều đưa ra những tình tiết về sự đóng góp của gia đình các bị cáo như ba má. Hà Nội sẽ tuyên xử đối với 10 bị cáo trong vụ án. TAND TP

Ông Nguyễn Bá Thanh đến dự phiên tòa xét xử Dương Chí Dũng

Hà Nội đã yêu cầu mức án tử hình đối với 2 bị cáo đầu vụ là Dương Chí Dũng.

Đã không có PV báo nào tiếp cận được ông Nguyễn Bá Thanh ngoại trừ việc chứng kiến ông rời khỏi tòa Hà Nội vào lúc hơn 10 giờ sáng nay. Bị cáo Mai Văn Phúc bị VKS yêu cầu mức án tử hình.

Với vai trò quan sát. Ban chỉ đạo phòng tham nhũng TƯ đã thành lập 7 đoàn soát. Tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Cố ý làm trái quy định của quốc gia về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” và “biển thủ tài sản” xảy ra tại Vinalines đối với bị cáo Dương Chí Dũng và 9 đồng phạm.

Theo dự kiến. Xuân Hải). Theo kết tội. Các bị cáo trong vụ án đã cố ý làm trái gây thiệt hại cho Nhà nước hơn 366 tỷ đồng và tư túi 28 tỷ đồng. Trong đó có vụ ở Vinalines. (Ảnh

Ông Nguyễn Bá Thanh đến dự phiên tòa xét xử Dương Chí Dũng

Ngày nay tòa đang diễn ra phần tranh tụng giữa các trạng sư ôm đồm cho 10 bị cáo và cơ quan công tố. Chống Mỹ.

Nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines và nguyên Tổng giám đốc Vinalines Mai Văn Phúc. Hồi đầu tháng 8. Cuối giờ chiều nay. Đại diện Viện KSND TP. Giám sát về các vụ án tham nhũng lớn.

Ông Nguyễn Bá Thanh - Ảnh TL Ông Nguyễn Bá Thanh xuất ngày nay phòng theo dõi phiên tòa ở tầng 1 của Tòa án dân chúng Hà Nội khá lặng lẽ. Ban ngành đến theo dõi diễn biến về phiên xét xử. Căn phòng này được truyền hình trực tiếp từ phòng xử án tại tầng 2 khu nhà C để dành cho đại diện các cán bộ. Viện kiểm sát cũng yêu cầu mức án từ 6-30 năm tù đối với bị cáo còn lại.

Trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét