Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hướng còn rất nóng dẫn thực hiện mức lương tối thiểu vùng.

Tăng mức lương tối thiểu vùng từ 1/1/2014 Ảnh minh họa Theo Nghị định 182/2013/NĐ-CP

Hướng dẫn thực hiện mức lương tối thiểu vùng

000 đồng/tháng; vùng II: 2. Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/2/1014.

Độc hại. Ngoài ra. 900. Độc hại và các chế độ khác theo quy định của luật pháp. Mức lương tối thiểu vùng vận dụng đối với doanh nghiệp như sau: Vùng I: 2. Bảo đảm đủ ngày giờ làm việc thường ngày trong tháng và hoàn tất định mức lao động hoặc công việc đã thỏa thuận không được thấp hơn mức lương tối thiểu vùng do Chính phủ quy định. Trợ cấp. Làm việc vào ban đêm. Vận dụng mức lương tối thiểu cao hơn mức lương tối thiểu vùng do Chính phủ quy định.

Chế độ tẩm bổ bằng hiện vật đối với các chức danh nghề khó nhọc. Mức lương tối thiểu vùng trên dùng làm cứ để xác định. 000 đồng/tháng; vùng IV: 1. Mức lương tối thiểu vùng được vận dụng từ ngày 1/1/2014. 000 đồng/tháng; vùng III: 2. Điều chỉnh các mức lương trong thang lương. Khi áp dụng các quy định tại Thông tư này.

Nhưng phải bảo đảm mức lương tính theo tháng trả cho người lao động chưa qua đào tạo làm mướn việc giản đơn nhất trong điều kiện cần lao bình thường. 100. 000 đồng/tháng. Mức lương thấp nhất trả cho người lao động đã qua học nghề phải cao hơn ít nhất 7% so với mức lương tối thiểu vùng. Bảng lương của doanh nghiệp và mức lương ghi trong hợp đồng lao động.

Thông tư của Bộ lao động - Thương binh và từng lớp nêu rõ. Các khoản phụ cấp. Khuyến khích các doanh nghiệp thỏa thuận. 400. Doanh nghiệp không được xóa bỏ hoặc cắt giảm các chế độ lương bổng khi người lao động làm thêm giờ.

Mức lương tối thiểu vùng do Chính phủ quy định là mức lương thấp nhất làm cơ sở để doanh nghiệp và người cần lao thỏa thuận lương hướng trả cho người cần lao. Minh Hoa. Lương hoặc phụ cấp làm việc trong điều kiện cần lao vất vả. Tiền thưởng do doanh nghiệp quy định thì thực hiện theo thỏa thuận trong giao kèo cần lao hoặc thỏa ước cần lao tập thể hoặc trong quy chế của doanh nghiệp.

700.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét