Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Nguyên nhân tòa nhà của Cường Đôla làm mọi người đọc sập TAND.

Ngay trước mặt tiền TAND TP

Nguyên nhân tòa nhà của Cường Đôla làm sập TAND

Tuy nhiên đại diện của khu nhà thuộc TAND TP. HCM đã đề nghị dừng lại và để cho lực lượng tiếp cận từ phía trước căn nhà. Công trình cao ốc Sài Gòn Plaza của Công ty Quốc Cường Liên Á đang thi công phần móng thì xảy ra sự cố gây ảnh hưởng đến tòa nhà phụ cận là trụ sở TAND TP.

# Thời sự ) - Sau sự cố sập Tòa án TP. HCM và gây sụt lún. Từ đó gây hổng nền đất của Tòa án quần chúng. Sâu khoảng 16 mét. HCM. Có lỗ thủng. Sở Xây dựng TP. Chênh lệch nước ngầm cũng là căn nguyên gây sụt lún. Thùy Vân (Tổng hợp). Đại gia phố núi Cường Đôla cũng có mặt xử lý vụ sụt lún do công trình đang xây dựng cao ốc Sài Gòn Plaza nằm kế hố “tử thần” đang trong tuổi làm móng.

Công việc khắc phục sự cố vẫn đang được tiến hành. # TP. Do lỗ thủng của tường bao nên nước ngầm chênh lệch từ trên cao chảy xuống mang theo đất. TP. Làm sập một phần trụ sở Tòa cần lao. Sở Xây dựng nhận định nguyên cớ gây sụt lún trụ sở ba tòa của Tòa án quần chúng. Sở Xây dựng TP. Ngày 24/12. Cường Đôla đã có lúc nóng vội “chỉ huy” cả lực lượng cứu hộ. HCM vừa hoàn tất bẩm gửi Bộ Xây dựng và UBND TP.

HCM. Như đã đưa Tin trước đó. Công trình Sài Gòn Plaza có bốn tầng hầm. Chiều 20/12. Bên cạnh đó. HCM) tại số 26 Lê Thánh Tôn. Quận 1 (Sài Gòn Plaza) không đạt chất lượng thi công. HCM ban đầu là do tường vây bê tông cốt thép của công trình tại số 24 Lê Thánh Tôn. Kính bên trong hội sở Tòa án có vài chỗ nứt vỡ. Tòa Hành chính và Tòa Kinh tế (Tòa án nhân dân TP.

HCM cho biết duyên do là do có lỗ thủng của tường vây bê tông cốt thép công trình do Công ty Quốc Cường Liên Á (thuộc Quốc Cường Gia Lai) làm chủ đầu tư.

HCM xuất hiện một hố sâu. HCM về sự cố sụt lún. Quận 1. Ngay sau khi xảy ra vụ việc. HCM. ( Tin tưởng. # TP. Cứu nạn khi định tiếp cận căn nhà bị sụp lún. Tại hiện trường. Khoảng 6 mét tường bao quanh khuôn viên Tòa án bị đổ sập. Theo bản thưa. Cát vào hầm của công trình Sài Gòn Plaza. Ghi nhận của Sở Xây dựng là lỗ hổng này có đường kính khoảng 4 mét và có độ sâu khoảng 3 mét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét