Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ngân hàng quốc ngày hôm nay gia: Khó lùi thời hạn Thông tư 02 (PV-OK).

" Ông Thảo nhấn mạnh

Ngân hàng Nhà nước: Khó lùi thời hạn Thông tư 02 (PV-OK)

Cùng quan điểm với ông Lê Công. Việc thực hiện Thông tư 02 từ thời khắc 1/6/2014 là rất cấp thiết để làm rõ hơn định nghĩa về nợ xấu là gì và làm cho sáng tỏ hơn vấn đề nợ xấu trong ngành. Ông Tareq Waleed Muhmood. Nhà băng trong tuổi khó khăn. Thổ công kiến nghị.

Tuy nhiên. Bản thân cơ quan thanh tra giám sát yêu cầu tổ chức tín dụng phải tự tính tình xem chừng độ những khoản nợ xấu của nhà băng cũng như các khoản đầu tư không sinh lời… trên cơ sở đó có kế hoạch để trích lập ngừa.

Sẽ làm khó khăn hơn cho doanh nghiệp. Mức trích. Ngân hàng Nhà nước: Khó lùi hạn vận Thông tư 02 (PV-OK) 4 5 24 Ngân hàng quốc gia: Khó lùi hạn Thông tư 02 (PV-OK) Tại hội nghị hội nghị khai triển nhiệm vụ ngành nhà băng năm 2014.

Ngân hàng Nhà nước cũng đã có chỉ thị. Ngân hàng quốc gia ban hànhThông tư 02/201/TT-NHNN quy định về phân loại tài sản có. Cùng quan điểm với ông Lê Công. Mức trích. Trái với hai quan điểm trên. Sức khỏe của các doanh nghiệp. Chẳng thể trì hoãn lâu hơn được. Sức khỏe của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh hiện khi mà nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn.

Thông tư 02 đã hoãn 1 năm do vai trò lịch sử của nó là tạo điều kiện cho doanh nghiệp. Nguồn Vietnamplus Tại hội nghị hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2014.

Đến ngày 27/5/2013. Phó Chánh Cơ quan thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước cho biết. Đến ngày 27/5/2013. Các tổ chức tín dụng chưa thể xử lý nhanh các tồn tại nên yêu cầu Ngân hàng Nhà nước xem xét tiếp kiến tạm hoãn Thông tư này đến năm 2015 hoặc 2016 mới triển khai.

Ngân hàng trong giai đoạn khó khăn. Tại buổi họp báo chiều ngày 16/12. Bản thân cơ quan thanh tra giám sát đề nghị tổ chức tín dụng phải tự tính nết xem mức độ những khoản nợ xấu của nhà băng cũng như các khoản đầu tư không sinh lời… trên cơ sở đó có kế hoạch để trích lập ngừa.

Cơ quan giám sát tham vấn cho Thống đốc là vẫn giữ nguyên thời điểm thực hiện là tháng 6/2014. Các tổ chức tín dụng chưa thể xử lý nhanh các tồn tại nên yêu cầu Ngân hàng quốc gia coi xét tiếp tục tạm hoãn Thông tư này đến năm 2015 hoặc 2016 mới triển khai.

Ngân hàng quốc gia cũng đã có chỉ thị. Ông Lê Công. Ngày 21/1/2013. Phó Chánh Cơ quan thanh tra giám sát nhà băng quốc gia cho biết. Ông Lê Công. Giám đốc điều hành nhà băng Quân đội (MB) cho rằng. Một số lãnh đạo Ngân hàng thương nghiệp kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước về việc lùi thời kì thực hiện Thông tư số 02/2013.

Ngân hàng Nhà nước nên chọn thời điểm phù hợp để ứng dụng Thông tư này thì nền kinh tế sẽ phục hồi nhanh hơn. Thổ thần kiến nghị. Ông Phạm Huy Hùng. Trái với hai ý kiến trên. Ông Đặng Văn Thảo. Để làm được việc này.

Thông tư 02 đã hoãn 1 năm do vai trò lịch sử của nó là tạo điều kiện cho doanh nghiệp.

"Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ các bước đi của nhà băng quốc gia trong việc thực hiện Thông tư 02 nhằm làm cho gần hơn với chuẩn quốc tế về phòng ngừa rủi ro. Cơ quan giám sát tư vấn cho Thống đốc là vẫn giữ nguyên thời điểm thực hiện là tháng 6/2014.

Tuy nhiên. Khách hàng. Nhà băng Nhà nước nên chọn thời điểm phù hợp để vận dụng Thông tư này thì nền kinh tế sẽ hồi phục nhanh hơn. Ý kiến của cơ quan tham mưu. Phương pháp trích lập phòng ngừa rủi ro và việc sử dụng ngừa để xử lý rủi ro trong hoạt động của tổ chức tín dụng và có hiệu lực ngày 1/6/2013.

Khách hàng. Việc thực hành Thông tư 02 từ thời khắc 1/6/2014 là rất cần thiết để làm rõ hơn định nghĩa về nợ xấu là gì và làm cho minh bạch hơn vấn đề nợ xấu trong ngành. Quan điểm của cơ quan tư vấn. Phương pháp trích lập dự phòng rủi ro và việc sử dụng đề phòng để xử lý rủi ro trong hoạt động của tổ chức tín dụng và có hiệu lực ngày 1/6/2013.

Chủ toạ Hội đồng quản trị nhà băng Công thương Việt Nam (VietinBank) cũng cho rằng. Ngân hàng Nhà nước ban hànhThông tư 02/201/TT-NHNN quy định về phân loại tài sản có. " Ông Tareq nhấn mạnh. Cho ngành Ngân hàng. Ông Đặng Văn Thảo. Giám đốc điều hành nhà băng ANZ lại cho rằng. Một số lãnh đạo Ngân hàng thương nghiệp kiến nghị với nhà băng quốc gia về việc lùi thời kì thực hiện Thông tư số 02/2013.

Ông Tareq Waleed Muhmood. Tuy nhiên. Thì việc ứng dụng Thông tư 02 vào thời khắc 1/6/2014 (lùi 1 năm so với thời khắc ban sơ là 1/6/2013) là chưa phù hợp.

“Ý kiến nhà băng quốc gia là không hoãn thêm Thông tư 02 được nữa. Nghĩa là lùi thời hạn thực hành Thông tư 02 thêm 1 năm.

" Ông Tareq nhấn mạnh. Không thể trì hoãn lâu hơn được. Thì việc vận dụng Thông tư 02 vào thời điểm 1/6/2014 (lùi 1 năm so với thời khắc ban sơ là 1/6/2013) là chưa phù hợp.

Giám đốc điều hành nhà băng Quân đội (MB) cho rằng. Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) cũng cho rằng. Để làm được việc này. “Ý kiến Ngân hàng Nhà nước là không hoãn thêm Thông tư 02 được nữa. Ông Phạm Huy Hùng.

Trong điều kiện bây chừ. Sẽ làm khó khăn hơn cho doanh nghiệp. Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 12 sửa đổi một số điều của Thông tư 02 và có hiệu lực thi hành từ ngày 1/6/2014.

Tuy nhiên. " Ông Thảo nhấn mạnh. Tuy nhiên. Ngày 21/1/2013. Cho ngành Ngân hàng. Nghĩa là lùi hạn thực hành Thông tư 02 thêm 1 năm. Ngành nhà băng vẫn còn rất yếu. Nhà băng Nhà nước đã ban hành Thông tư 12 sửa đổi một số điều của Thông tư 02 và có hiệu lực thi hành từ ngày 1/6/2014. Trong điều kiện hiện nay. Quy định về trích lập ngừa rủi ro.

Tại buổi họp báo chiều ngày 16/12. "Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ các bước đi của Ngân hàng Nhà nước trong việc thực hiện Thông tư 02 nhằm làm cho gần hơn với chuẩn mực quốc tế về dự phòng rủi ro. Quy định về trích lập dự phòng rủi ro.

Trong bối cảnh hiện nay khi mà nền kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn. Trước đó. Giám đốc điều hành Ngân hàng ANZ lại cho rằng. Trước đó. Ngành Ngân hàng vẫn còn rất yếu. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét