Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hải quan Nội Bài: mới thêm Thu giữ 167kg ngà voi.

Tổ công tác đã tiến hành niêm phong. Báo Hải quan cho biết: Vào hồi 11 giờ 45 phút ngày 6/9/2013. Chi cục thương chính phát hiện 4 va ly có diễn đạt nghi vấn. Khi mở va ly trước nhất. Ngay sau khi mở 4 va ly trên. Cơ quan thương chính đã lấy mẫu số ngà này gửi đi thẩm định để làm căn cứ xử lí theo pháp luật.

Lực lượng chức năng phát hiện một lượng lớn hàng hóa nghi là ngà voi cắt khúc và sản phẩm ngà voi được bọc kín sau những chiếc chăn dạ mỏng. Thông tin về vụ việc.

Thu giữ 2. Cho đến thời khắc hiện thời vẫn chưa có người đến nhận lô hàng nêu trên. Phát giác mánh lới mới trong vận chuyển trái phép. Ngày 16/12. Tuy nhiên. Tại trường bay quốc tế Nội Bài qua soi chiếu.

4 tấn ngà voi nhập lậu Hải quan Nội Bài bắt giữ hơn 50kg ngà voi Bắt giữ vụ chuyển vận ngà voi quy mô lớn Ngày 16/12. Tổ công tác đã tiến hành mở 4 va ly trên. Cục Hải quan Hà Nội đã mở niêm phong và lấy mẫu chuyển cho cơ quan giám định đối với lô hàng 167 kg chứa trong 4 va ly hành lý được nhập khẩu vào Việt Nam trên chuyến bay SQ176 từ Singapore đến Việt Nam ngày 6/9/2013.

Song song đề nghị hãng tải thông báo cho chủ hàng hoặc người đại diện hợp pháp trong hạn 30 ngày cho chủ sở hữu. PV. Chi cục thương chính cửa khẩu phi trường quốc tế Nội Bài. Trước sự chứng kiến của các đơn vị hệ trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét