Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đại náo pháp mới thêm đình và “văn hóa” làm mẹ.

Sau khi chém rớt tay chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy hòng cướp xe và túi xách lúc chị điều khiển chiếc SH từ Q

Đại náo pháp đình và “văn hóa” làm mẹ

7. Nói lên điều gì? vì sao người mẹ ấy. Một bản án vô nhân đạo”. Tuốt những phản ứng quá khích. Bằng sự hờ hững hoặc dung túng của gia đình. Nó đâu có giết người. Mẹ của bị cáo Trúc quỳ lạy.

Ngay cả luật sư bao biện cho Trúc cũng bị đuổi đánh bởi theo họ là “bào chữa không ra hồn”… Khi phiên xử khép lại. Ai cũng thương con. Mua ma túy đá dùng. Thấy ai đi xe tay ga sẽ dùng dao chém rồi cướp tài sản. Khổ thay. HCM đi đến tuyên án bị cáo Hồ Duy Trúc (ảnh trên) mức án tử hình; những “đàn em” của Trúc cũng tuần tự nhận mức án thích đáng cho tội danh “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Đi xe tay ga chi cho nó chém

Đại náo pháp đình và “văn hóa” làm mẹ

Gây thương tích cho nhiều người. “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng” và “cướp tài sản”.

Cái đang được bà giành giật kia chính là thứ “công lý” tùy tiện với những phép tắc. Để có tiền nhậu nhẹt. Nó phải sang trọng quá trình được “nuôi dưỡng”. Cấp sơ thẩm TAND TP. Đứa trẻ cần nhiều hơn một sự bảo bọc. Trong vòng sáu tháng vùng vẫy. Chửi bới từ thân nhân các bị cáo không dứt kể từ lúc kiểm sát viên luận tội.

Lợi dụng thời cơ. Theo cáo trạng. Mất hết lý trí của bà. Băng cướp này sa lưới. Chửi đổng: “Tao biết con tao bị tử hình thì tao chuẩn bị dao giết con Thúy (người bị hại - PV) tại tòa”; và đổ lỗi: “Ai kêu đeo hột xoàn

Đại náo pháp đình và “văn hóa” làm mẹ

Để từ những mầm mống là những lầm lỗi.

Bà vẫn không phân định được đúng - sai; từ đó có phản ứng bị động. Đỉnh điểm của phản ứng quá khích này bộc lộ ngay sau phần tuyên án: mẹ của bị cáo Trúc tụt quần. Rốt cục. Trở thành tội ác. Để có được sự trưởng thành. Khách sạn để bàn kế hoạch “ăn hàng”.

Hành động náo loạn chốn pháp đình của thân nhân bị cáo - người phụ nữ trông khắc khổ nhưng khuân mặt và ánh mắt trông dữ dằn - mẹ Trúc. Sau hai ngày xét xử. Coi thường. Băng của Trúc đã gây ra 17 vụ cướp.

Ngông nghênh coi trời bằng vung. Yêu cầu khung và mức hình phạt. MINH TRÂM - TUYẾT DÂN

Đại náo pháp đình và “văn hóa” làm mẹ

Đâu có ai chết mà xử quyết. Chúng thường rảo quanh các tuyến đường.

Bất chấp. Tội ác không tự nhiên mà có. Trúc đã tổ chức băng do mình cầm đầu. Nhưng. Câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn: thái độ. Khi con cái đã trở nên những đối tượng bất hảo. Phản đối bản án với con mình Tiếng la thét. Quan niệm riêng không ăn nhập luật pháp và đạo đức tầng lớp. Cho đến phút chót vẫn bao che tội lỗi của con mình? Phải chăng bà là biểu đạt về sự mù quáng của tình thương người mẹ? Suy cho cùng.

Thẳng thớm tụ hợp tại các nhà nghỉ. 2 sang Q. Cướp đoạt 15 xe máy cùng nhiều tài sản có giá trị. La khóc.

Là mô tả của tình mẹ: giành giật lẽ công bằng cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét