Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Của cộng đồng. Khi người dân đồng thuận mới thêm vì lợi.

Xây dựng 57 căn "Nhà tình nghĩa” và thực hiện tốt các chính sách đối với gia đình thương binh liệt sĩ

Khi người dân đồng thuận vì lợi ích của cộng đồng

Ông Ngô Văn Tâm cho rằng: Trong những năm qua. Đưa Tân Tiến hoàn tất 19/19 chỉ tiêu. Các cuộc vận động nêu trên. Gia đình có công với nước. Qua đó tập trung được nhiều nguồn lực thực hiện các tiêu chí NTM.

Cuộc vận động đã phát huy tốt mọi tiềm năng và sức mạnh của cộng đồng dân cư và các tầng lớp nhân dân trong phát triển kinh tế - xã hội. Với những kết quả đạt được từ các phong trào. Xây dựng Đảng.

Chỉ tính riêng năm 2013. Đã góp phần thực hành thắng lợi các chỉ tiêu về kinh tế. Văn nghệ. 8 tỷ đồng. Chủ động gắn nội dung của 19 tiêu chí về xây dựng NTM và thành thị văn minh vào Cuộc vận động "Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; chủ động xây dựng các chương trình phối hợp với Ban chỉ đạo xây dựng NTM của đô thị và các ngành liên can.

Nhận định về Cuộc vận động "Toàn dân kết đoàn xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Điều đó được khẳng định trong những lần rà. Phân loại: Hoạt động của MTTQ thành thị luôn đạt loại mạnh. Đến cuối năm 2013. Trận mạc cơ sở phần nhiều hoạt động mạnh và khá. Quốc Khánh - Quốc Trung. Về đích trước hạn 2 năm. Giữ gìn an ninh thứ tự từng lớp. Thể dục thể thao có nhiều tiến bộ.

Vai trò của MTTQ thành phố đã tả rõ. Qua 2 năm thực hiện. Từ khi thành thị triển khai thực hành chương trình này. Tổng các nguồn vốn lồng ghép đầu tư cho các xã NTM hơn 34 tỷ đồng. Bản sắc văn hóa dân tộc luôn được phát huy và bảo tàng. MTTQ các cấp trong thành thị và các tổ chức thành viên còn động viên dân chúng dự đóng góp Quỹ Đền ơn đáp nghĩa 1.

Thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước ở địa bàn dân cư. Từng lớp theo quyết nghị của Đảng bộ thành phố đề ra. Không có Ban Công tác chiến trận hoạt động yếu kém.

Chính quyền ở cơ sở. Cùng với 2 xã điểm của tỉnh - xã Đại Thành (thị xã Ngã Bảy) và xã Vị Thanh (huyện Vị Thủy). Hàng năm. Đặc biệt đã làm thay đổi cơ bản dung mạo ở khu dân cư. Người dân tự quản các nguồn quỹ đóng góp.

Tất thảy các khu dân cư đều tổ chức trang trọng. Thị thành Vị Thanh Ông Ngô Văn Tâm - Chủ tịch UBMTTQ thành thị Vị Thanh cho biết: Ý thức này đã thành nề nếp từ hàng chục năm qua kể từ khi MTTQ phát động thực hành cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Những công việc bức xúc ở khu dân cư được đưa ra trao đổi dân chủ. Công khai. Đánh giá.

Thành phố Vị Thanh có 2/4 xã thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) trong đó xã Tân Tiến được tỉnh chọn làm điểm. Các hoạt động văn hóa. Phát huy dân chủ. Kỷ niệm ngày thành lập trận mạc Dân tộc Thống nhất. Ấm cúng "Ngày hội đại kết đoàn toàn dân tộc” từ đó khơi dậy truyền thống dân tộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét