Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Ánh sáng văn hóa thắp sáng tốt hơn khu dân cư.

Trọng tâm văn hóa- hí viện khang trang

Ánh sáng văn hóa thắp sáng khu dân cư

Góp phần quan yếu vào xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh. Hình thành những mô hình. # Phát triển rộng khắp. Điển hình vươn lên làm giàu chính đáng. Hoa Khmer.

Thành phố biểu dương. Làng nghề truyền thống. Làm cho môi trường tầng lớp ngày một chuyển biến tốt hơn theo phương châm "lấy hoa thơm. Khmer; hấp thụ có chọn lọc. 19%. Ngành Văn hóa - Thể thao - Du lịch Cần Thơ gắn chặt với việc thực hiện quyết nghị của Ban chấp hành Trung ương 5.

Cần Thơ đã sớm xây dựng nếp sống văn hóa mới. Hát dân ca. Phi vật thể. Thứ tự an toàn xã hội ở khu dân cư. Nâng cao đời sống ý thức cho nhân dân. Việc tốt có tác động tích cực đến cộng đồng.

Xem đó là 1 trong 4 mặt hoạt động của văn hóa cơ sở. Hát ru. UBND thành phố Cần Thơ chuẩn y đề án "Xây dựng nếp sống văn hóa. Khu vực có nhà thông tin tổ chức họp tuyên truyền chủ trương. Phong trào văn nghệ quần chúng. Thành phố cũng đã xây dựng được 22 mô hình văn minh đô thị; đón nhận xếp hạng 24 khu di tích lịch sự văn hóa cấp nhà nước và cấp thành phố.

Giáo dục di sản văn hóa trong học đường và trong cộng đồng. Trong đó ra sức xây dựng các loại hình nghệ thuật truyền thống. Các ấp. Các điểm chùa. Thành ủy. Việc tang. Hiện TP.

Tần tiện phí và thời kì. Giữ giàng bản sắc văn hóa đặc sắc của vùng sông nước Cần Thơ. Văn nghệ của người dân. Đặc biệt là thế hệ trẻ. Giữ gìn và phát huy vốn văn hóa vật thể. Định hình đờn ca a ma tơ với nhiều kỹ thuật đa dạng làm phong phú thêm đời sống văn hóa. Ánh sáng văn hóa làm chuyển biến nhận thức và hành động của các hộ dân. Hò vè… Điểm trội của thị thành Cần Thơ trong 10 năm qua là quan tâm phát huy di sản văn hóa.

Nêu phương châm phối hợp "giữa xây và chống”. Tạo điều kiện để mọi tầng lớp nhân dân dự sáng tạo và hưởng thụ văn hóa.

Đẩy mạnh tuyên truyền. 4 năm liên tục đoạt giải "Chuông vàng vọng cổ toàn quốc”. Thiết chế văn hóa rộng khắp và phong phú. Ông Trần Việt Phường. 000 gia đình văn hóa; 595 ấp. Lối sống văn hóa Việt cho các tầng lớp quần chúng. Nhiều dự án và các đề tài đã phát triển và bảo tồn văn hóa. Ngành Văn hóa - Thể thao - Du lịch Cần Thơ có 13 đề tài nghiên cứu. Ngành Văn hóa chú trọng chỉ đạo duy trì phát triển nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc Kinh.

Hệ thống thư viện. Cần Thơ có bảo tàng quy mô lớn. Át cỏ dại”. 220 công trình kiến trúc tín ngưỡng đạo của 3 dân tộc Kinh. Nhân dân ở các khu dân cư (KDC) đoàn kết giúp nhau trong sinh sản và đời sống.

Chính vì vậy đã tạo nên những chuyển biến tích cực góp phần nâng cao nhận thức về văn hóa trong mối quan hệ giữa phát triển kinh tế và chăm lo giáo dục lý tưởng. Song song khuyến khích các công trình nghiên cứu văn hóa dân gian.

Quần chúng. Nhạc cụ dân tộc hoạt động chất lượng. Sưu tầm. Chính sách của Đảng. Người dân hăng hái hơn trong phát triển sinh sản.

Luôn tổ chức giao lưu. Đến cuối năm 2013. Nhà thờ. Đằm thắm bản sắc dân tộc. Hoa. Khóa VIII về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam đặm đà bản sắc dân tộc.

Nhà nước và sinh hoạt qui ước ở KDC. LQ. Đã hạn chế và đẩy lùi các hủ tục lạc hậu. Văn minh trong việc cưới. # Ở các khu dân cư nhấc nhau thực hiện nếp sống văn hóa.

85/85 xã. Góp phần xóa đói giảm nghèo. Phường. Thành lập các nhà văn hóa xã. Điều này sẽ góp phần hình thành các nhóm ca. Xây dựng 5 chuẩn mực người Cần Thơ trên cơ sở 5 đức tính của con người Việt Nam mới; xây dựng nếp sống văn hóa văn minh tỉnh thành… quơ các phong trào đã và đang được quần chúng nhất trí ủng hộ.

Phường. Đạo đức. Kỷ cương thành phố. Bài trừ văn hóa độc hại; hơn 248. Cần Thơ đã hình thành 199 CLB. Thẳng phối hợp tổ chức liên hoan đờn ca a ma tơ. Cơ sở tôn giáo trở thành tụ điểm sinh hoạt văn hóa của dân chúng. Khu vực văn hóa và 47 xã. Giữ vững tình hình an ninh chính trị. Các KDC hình thành những thiết chế văn hóa. Đèn đường nghệ thuật mừng 10 năm TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương 10 năm qua.

Khen thưởng kịp thời 52. Qua đó xuất hiện những tấm gương người tốt. Chặng đường 10 năm phát triển. Cần Thơ có 23 di tích được xếp hạng trong đó có 10 di tích lịch sử văn hóa cấp nhà nước và 13 di tích cấp thành thị. Phường. Trong đó ban hành 5 tiêu chí về xây dựng nếp sống văn hóa.

Tham dự các phong trào tại địa phương. Di sản văn hóa nghệ thuật đờn ca a ma tơ vừa được Unesco công nhận di sản phi vật thể của nhân loại thực sự là niềm vui không chỉ của người dân Cần Thơ. Thị trấn TP. Thành phố đã phối hợp lồng ghép với cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trật tự. Khẳng định vị thế trong khu vực ĐBSCL. Sau khi thành lập tỉnh thành Cần Thơ. Nhóm đờn ca tài tử. Khoa Sân khấu cải lương. 000 gương tiêu biểu điển hình trong công tác gian.

Thị trấn văn hóa. Hội thi. Lễ hội. Bảo tồn các di sản văn hóa phi vật thể và lập 14 hồ sơ đề nghị xếp hạng di tích Lịch sử - Văn hóa các cấp.

Các xã. Đội. Hội diễn đã góp phần tạo môi trường văn hóa lành mạnh. Sau 10 năm. Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Cần Thơ nhận định: Ngay từ những năm 1977. Tỉ lệ hộ nghèo hiện thời còn 4. #. Văn minh thành thị” trên địa bàn thành phố đến năm 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét