Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Malaysia tốt hơn chuẩn bị sớm cho Kế hoạch 5 năm lần thứ 11.

Ảnh minh họa

Malaysia chuẩn bị sớm cho Kế hoạch 5 năm lần thứ 11

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng tất cả những quyết định đưa ra trong Kế hoạch đều dựa trên số liệu và thực tế. Gồm cả Ban Kế hoạch Kinh tế của Chính phủ. Thì sẽ là một kết liên hiệu quả. Hội thảo là một sự khởi đầu cho Kế hoạch 5 năm lần thứ 11 của Malaysia.

My) Ông Abdul Wahid Omar. Chúng tôi bắt đầu sớm vì có nhiều mặt trong Kế hoạch này cần được coi xét kỹ. Ông Abdul Wahid Omar cho biết: "Như chúng ta đã biết. Không chỉ từ khu vực tư nhân. Chính phủ chuẩn bị sớm cho Kế hoạch 5 năm lần thứ 11 và dự kiến sẽ trình quốc hội vào tháng 6/2015. Điều này sẽ đưa hai thành thị đứng trong số những thành thị hàng đầu thế giới với những tác động kinh tế xã hội lớn hơn".

Nếu chúng ta xem xét thị thành Kuala Lumpur trong bối cảnh ASEAN và khi Kuala Lumpur kết nối được với các thị thành khác trong ASEAN. Mặc cả từ khu vực công. Cho nên. Từ 2011-2015; và Kế hoạch 5 năm lần thứ 11 sẽ là từ 2016-2020. /. Bộ trưởng thuộc Văn phòng Thủ tướng cáng đáng Ban Kế hoạch Kinh tế cho biết. " Ông cũng cho biết. Chúng tôi làm việc với ADB nhằm thu nhập những thông báo cũng như những ý kiến giúp hình thành bản kế hoạch chi tiết của chúng tôi.

" Abdul Wahid cho hay hội thảo sẽ đàm đạo kỹ những vấn đề trung tâm. "Đến thời điểm này chúng tôi muốn tiến hành việc thu thập những thông tin đầu vào cho kế hoạch.

(Nguồn: themalaysiantimes. " Ông Abdul Wahid nói thêm: "Kế hoạch 5 năm lần thứ 11 sẽ là cuộc đua rốt cục trong những kế hoạch phát triển 5 năm trước khi đưa Malaysia trở nên nước phát triển như đã được ghi trong Tầm nhìn 2020.

Chả hạn như Singapore. Phát biểu với báo chí sau khi khai mạc hội thảo. Ngoài những kế hoạch thường ngày chúng tôi muốn đưa ra một số những đường hướng phát triển mới. Chúng tôi tiến hành công việc chuẩn bị và đồ mưu hoạch sớm. Trong số những đường hướng phát triển mới là vai trò của các thị thành.

Malaysia đang trong tuổi thực hiện kế hoạch 5 năm lần thứ 10. Com. Ông cho biết: "Chúng tôi có 18 tháng để chuẩn bị Kế hoạch này trước khi công bố tới công chúng.

" Ông Abdul Wahid cho biết: "Trong bản Kế hoạch phát triển Malaysia lần thứ 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét