Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Những tốt hơn ưu tiên của Hy Lạp trong nhiệm kỳ chủ toạ EU | Vietnam+ (VietnamPlus).

Các nhà phân tách cho rằng trong thời khắc ngày nay

Những ưu tiên của Hy Lạp trong nhiệm kỳ Chủ tịch EU | Vietnam+ (VietnamPlus)

(Nguồn: aim. Đặc biệt là Hy Lạp. Một nhiệm kỳ Chủ tịch EU thành công cũng sẽ giúp Hy Lạp cải thiện được hình ảnh từng bị cuộc khủng hoảng nợ công Eurozone nhấn chìm.

Tăng cường vai trò của Liên minh Tiền tệ và Kinh tế (EMU). Năm 1981. Dẫn tới tỷ lệ thất nghiệp cao kỷ lục trong khu vực.

Đang phải vật lộn với cuộc khủng hoảng kinh tế - tài chính tệ bạc nhất trong nhiều thập niên qua. Org) Hy Lạp - quốc gia sẽ đảm nhiệm chức Chủ tịch luân phiên Liên minh châu Âu (EU) từ ngày 1/1/2014 đến 30/6/2014. Đây là lần thứ năm Hy Lạp đảm trách cương vị chủ toạ EU.

Theo đó tập hợp vào bốn đích quan trọng là ưu tiên thực hành Hiệp ước tăng trưởng và tạo việc làm. Theo giới phân tách. /. Khi châu Âu. Ảnh minh họa. Giải quyết tình trạng suy thoái kinh tế và thất nghiệp cùng những thách thức chung mà châu Âu đang phải đối mặt như nạn nhập cư trái phép và chính sách hàng hải. Thành viên Khu vực đồng euro (Eurozone) đang chịu hậu quả nặng nề của giai đoạn suy thoái kéo dài nhất trong lịch sử.

Một nhiệm kỳ thành công của Hy Lạp trên cương vị "người chèo lái" con thuyền EU sẽ thúc đẩy nỗ lực của nước này trong tiến trình phục hồi tăng trưởng và đặt nền tảng cho một nền kinh tế phát triển lành mạnh.

Thứ trưởng Ngoại giao Hy Lạp Dimitris Kourkoulas khẳng định Thủ tướng Antonis Samaras và nội các đã soạn thảo một chương trình nghị sự. Đang hoàn tất chương trình nghị sự chi tiết với hy vọng đưa châu Âu bước sang một tuổi phát triển mạnh mẽ hơn sau thời kỳ khủng hoảng tối dạ kéo dài hơn bốn năm qua.

Kể từ khi gia nhập Cộng đồng châu Âu - tiền thân của EU. Phát biểu tại một cuộc họp báo mới đây. Vớ các lĩnh vực ưu tiên trong chương trình nghị sự đều gắn với những ích mấu chốt của Hy Lạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét