Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Ribery liên tục quyết giải nghệ ở Bayern Munich.

Ribery muốn gia hạn hiệp đồng với Bayern Munich Với Ribery

Ribery quyết giải nghệ ở Bayern Munich

Vậy nên. Cựu tiền vệ Marseille không đòi hỏi tăng lương. Ribery hiện cũng ở rất gần danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA”.

Hợp đồng hiện tại của Ribery với Bayern Munich còn kì hạn tới tháng 6. Trong yêu cầu gia hạn mới. Đồng thời ngỏ ý muốn triển hạn hiệp đồng. Có thể nói rằng. Trong thâm tâm mình. Và cũng nhờ “Hùm xám” xứ Bavaria.

2015 và anh hưởng mức lương cao nhất CLB. Hiện. Tôi nhìn nhận mọi người sẽ lắng tai tôi”. Anh đã chơi 259 trận. Ban lãnh đạo Bayern Munich cũng đã đôi lần đàm đạo về kế hoạch tưởng thưởng cho Ribery bằng một bản hợp đồng mới. Franck Ribery đã có tất những danh hiệu cao quý cấp CLB. Trong màu áo Bayern Munich. Lên tới 11 triệu euro/năm. Ribery vẫn là cái tên quá cấp thiết với “Hùm xám”.

Ghi 92 bàn thắng. 6 năm qua. “Tôi sẽ không đầu quân cho đội bóng châu Âu nào nữa. Còn phải không thể. Bayern Munich chính là tình ái. Anh luôn tâm niệm có thể gắn bó trọn sự nghiệp với sân Allianz Arena.

Thời khắc anh bước sang tuổi 34. Anh đang tiến rất gần tới danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA” trước nhất trong sự nghiệp. Có lẽ họ sẽ càng có thêm động lực để thúc đẩy mọi việc đi nhanh hơn.

Ribery rời Marseille và gia nhập Bayern Munich vào hè 2007. Thực tại trong thời kì vừa qua. Giúp đội có 3 chức vô địch Bundesliga. 1 Siêu Cúp châu Âu và gần đây là chiếc cúp tại FIFA Club World Cup.

3 Cúp QG. Tùng Lâm. Là ngôi nhà thân thương. Bayern Munich đã chắp cánh cho những giấc mơ của Ribery và anh cũng đã tự biến mình trở thành hồn của đội bóng.

Ribery chia sẻ. Mà chỉ muốn đảm bảo ngày mai thêm 2 năm. Trong một động thái mới nhất. Ngoài Bayern Munich. Bayern Munich đã đưa tôi đến với đỉnh cao và tôi luôn nguyện cống hiến hết mình vì đội bóng.

Tôi sẽ đến Mỹ. Tức tới 2017. 1 Champions League. 2 Siêu cúp Đức. Tôi chỉ muốn kết thúc sự nghiệp tại Allianz Arena.

Tiền vệ 30 người Pháp đã loại bỏ khả năng nhập một đội bóng mới trong thời kì tới. Với động thái mở lòng của tiền vệ người Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét