Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang EU.

Vn

Hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang EU

Doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ dự đến ngày 28-12-2013 ở địa chỉ Phòng thông tin và tham mưu doanh nghiệp - trọng tâm hỗ trợ xuất khẩu - Cục xúc tiến thương nghiệp – Bộ công thương nghiệp. Hà Nội. Dự các đoàn bán hàng của EU. Nguyenbahai@vietrade. CBI cũng tổ chức cho các khách hàng EU đi thăm nhà máy sản xuất của doanh nghiệp. Doanh nghiệp còn thu được ích thiết thực khác.

Com. Đây là chương trình hợp tác giữa CBI - Hà Lan và Cục Xúc tiết thương nghiệp (Vietrade) tổ chức nhằm tương trợ cho doanh nghiệp thâm nhập thị trường EU trong năm 2014. Ảnh: BM. Tham dự chương trình này. ĐT: 04 39364792 (số lẻ: 111 hoặc 109); Fax: 04 3936479; Email:vietradebiz@gmail. Dự chương trình.

Như tham gia các hội chợ thương nghiệp ở EU. Theo Vietrade. Ngoại giả. Tương trợ doanh nghiệp thiết lập hoạt động vững bền hơn để phát triển các lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Gov. Địa chỉ: tầng 7. Doanh nghiệp sẽ được huấn luyện và cập nhất những thông báo về những luật lệ và quy định của châu Âu cũng như đạt được các chứng thực cần thiết khác để doanh nghiệp có thể xuất khẩu thành công tới không chỉ một mà nhiều nhà nước trong khu vực châu Âu.

Sẽ được CBI tương trợ xúc tiến xuất khẩu vào thị trường EU. Sớm mai Doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm trong lĩnh vực nguyên liệu thực phẩm như: cà phê. Số 20 Lý Thường Kiệt. Ca cao. Doanh nghiệp còn được đào tạo kỹ thuật về các điều kiện khi xâm nhập thị trường EU và cách tính giá thành và định giá bán hàng hóa ở thị trường này.

Chuyên gia đảm nhiệm huấn luyện trong chương trình sẽ giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét