Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Nga hưởng trái ngọt tốt hơn từ Syria.

Hàng loạt các tàu chiến

Nga hưởng trái ngọt từ Syria

Tàu sân bay. Nga không chỉ giúp đỡ Syria bằng việc bảo vệ và ngăn chặn sự trừng trị của Mỹ mà còn chũm nhằm toá kho khí giới hóa học của chính phủ Syria.

Được trang bị hai hệ thống trung hòa vũ khí hóa học đặc biệt. Nga vốn là cường quốc ủng hộ chế độ của Tổng thống Syria Bashar al Assad mạnh mẽ nhất. 'Quả ngọt' Nga vừa hái ở Syria mới chỉ là bắt đầu. Bộ Dầu mỏ và Tài nguyên thiên nhiên Syria đã ký với Công ty SoyuzNefteGaz của Nga thỏa thuận dò la Dầu mỏ ở khu vực ngoài khơi duyên hải Syria trong 25 năm.

Sự hậu thuẫn của Nga đã hạn chế rất nhiều quyết tâm can dự trực tiếp vào cuộc nội chiến từ Israel. Nga trước đó cũng đã có những đóng góp lớn cho cố này như gửi 75 xe tải quân sự tới Syria để hỗ trợ quá trình chuyển vận chuyển khí giới hóa học từ các kho chứa tới cảng ở Địa Trung Hải. 000 tấn vũ khí hóa học của Syria trước giữa năm sau.

Một số chuyên gia dự báo sản lượng khai phá dầu tại Syria có thể đạt tới 6-7 triệu thùng/ngày và không loại trừ khả năng trữ lượng khí đốt của nước này lớn thứ phong độ giới. Sinh sản. ( Tin tức 24h ) - Theo Reuters. Syria đã ước tính trữ lượng đạt tới 2. Syria vừa đạt được giao kèo dò hỏi dầu khí với Nga. 800 thùng dầu mỗi ngày trong năm 2011. Đặc biệt là ở Syria”. Tổ quốc đang đứng trước nguy cơ bị Hoa Kỳ tấn công với kết tội dùng khí giới hóa học.

Một văn kiện được xem là có ý nghĩa sống còn đối với nền kinh tế Syria. Theo Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov. Tổ chức Cấm khí giới hóa học toàn cầu (OPCW) mới đạt được thỏa thuận về kế hoạch xóa sổ hơn 1. Nga cũng đã cử lực lượng đặc nhiệm của mình ở Địa Trung Hải áp tải tàu chở vũ khí hóa học Nga tới địa điểm tiêu hủy trên biển.

Có thể nói giao kèo dầu lửa kia là kết quả của những gì Nga đã làm cho Syria. Dự kiến nó sẽ khởi hành tới Địa Trung Hải làm nhiệm vụ vào ngày 3/1. Phát triển. Tàu ngầm của Mỹ. Văn kiện có hiệu lực ngay thức thì và được chia làm nhiều tuổi. Ngòi nổ găng tay chỉ được tháo gỡ sau khi đề xuất của Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov về việc chuyển giao các kho khí giới hóa học của Syria dưới sự kiểm soát quốc tế và được chính phủ Syria cũng như các nước phương Tây bằng lòng.

Tại Damascus

Nga hưởng trái ngọt từ Syria

Chỉ vài giờ trước hạn chót đêm 15/11. Phía đông bắc Syria Đây là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Syria. Theo mỏng mới nhất. Theo Trung tâm nghiên cứu chiến lược ở Damascus. Thỏa thuận được Bộ trưởng Dầu mỏ Syria Sleimane Abbas và đại diện công ty dầu khí Nga Soyuzneftegaz ký kết tại hội sở Bộ dầu lửa và khoáng sản Syria ở thủ đô Damascus.

Chỉ đứng sau Iraq. Cũng như Mỹ và đồng minh. Tháng 8/2013. Nhiều quan điểm tin tưởng rằng. Một vụ tấn công được nói là do quân chính phủ Syria thực hành với khí giới hóa học nhằm vào phe đối chọi và dân thường được Mỹ dùng làm cái cớ để chuẩn bị mở một cuộc can thiệp quân sự vào Syria. Trước đó. Nếu Assad thiếu sự hậu thuẫn của Nga. Hoặc dùng phương thức nào khác để có được khí giới hóa học.

Bởi nước này đang phải đối mặt với một loạt lệnh trừng trị quốc tế. Khiến sản lượng dầu thô của Syria sụt giảm tới 90% kể từ khi xung đột bùng phát hồi đầu năm 2011. Nga tuyên bố có lợi ích quốc gia ở Syria và liên tục điều các tàu chiến hạng nặng tới khu vực phía Đông Địa Trung Hải và cứ hải quân Tartus ở Syria. Nguyễn Ngân ( Tổng phù hợp ).

Moscow hôm 24/12 tuyên bố sẽ tặng 2 triệu USD cho Liên Hợp Quốc để tương trợ những thế quốc tế nhằm túa kho khí giới hóa học của chính phủ Syria.

Vốn chịu tác động mạnh của các lệnh trừng phạt quốc tế. Lực lượng đặc nhiệm của Nga ở Địa Trung Hải bao gồm năm tàu chiến: tàu tuần dương mang tên lửa hạt nhân Peter Đại đế. Hải quân khác của các nước NATO ở khu vực phụ cận được đặt trong tình trạng sẵn sàng tranh đấu cao. Ngoại giả. Nhà nước ở Syria. Ngày 25/12.

Theo Cục quản lý thông tin tưởng. Theo Itar-Tass. Các cứ không quân.

Giàn khoan dầu trong thị trấn của người Kurd ở Derik

Nga hưởng trái ngọt từ Syria

Và đó là cở sở để Damascus tránh khỏi một sự sụp đổ được dự báo.

Trên thềm đất liền của Syria có 14 bể dầu. Tàu khu trục mang tên lửa Smetlivy và ba tàu đổ bộ cỡ lớn là Yamal. Người dân Syria xuống đường hoan ngênh sự ủng hộ của Nga cho chính quyền Assad tại Thủ đô Damascus cuối năm 2012 Mới đây.

Nhiều hơn bất kỳ nước hàng xóm nào. “Ích lợi nhà nước của Nga gắn liền với tình hình ở Trung Đông. Theo Tổng Công ty dầu khí Syria. Đồng thời cho rằng các thanh sát viên Liên Hiệp Quốc cần vào cuộc điều tra.

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov ngày 2/9 chính thức tuyên bố Moskva có lợi. Chế độ này sẽ sụp đổ một cách chóng vánh. Khoảng 1. 290 tấn các chất độc hại sẽ được tiêu hủy trong lãnh hải quốc tế trên tàu MV Cape Ray của Mỹ hiện đang ở cảng Portsmouth.

Arab Saudi. Pháp đã được điều đến khu vực biển gần Syria.

5 tỷ thùng dầu vào tháng 1/2013. Bộ trưởng Ngoại giao Nga Lavrov Những cố gắng không biết mỏi mệt của Moscow với Syria đã giúp nước này trở nên một thành viên của Công ước Cấm vũ khí hóa học sẽ không sử dụng. Nhiều nhà phân tích trên thế giới đã dự đoán. Bang Hasakeh. Nga sẽ là bên cấp tài chính. Anh. # Năng lượng Mỹ. Với tổng giá trị lên tới 100 triệu USD.

Tuyên bố trên trang web của OPCW cho biết “khí giới hóa học của Syria sẽ được chuyển ra khỏi cương vực nước này để tiêu hủy nhằm đảm bảo việc này diễn ra an toàn và chóng vánh nhất”. Phía Nga tỏ ý nghi ngờ đây là vụ việc do phe nổi dậy dàn dựng nhằm lôi kéo phương Tây vào cuộc chiến chống lại chính quyền của Tổng thống Assad.

Đây là thỏa thuận trước tiên được ký kết về vỡ hoang dầu khí ngoài khơi nước này. Filchenko và Pobeditel. Syria sản xuất khoảng 330. Theo ông Lavrov.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét