Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Mỹ sắp phát Wi-Fi miễn phí thành phố mọi người đọc New York.

Dự án sẽ được khai triển theo ba thời đoạn bắt đầu từ tháng 1 này

Mỹ sắp phát Wi-Fi miễn phí thành phố New York

New York đã cung cấp một số điểm phát Wi-Fi miễn phí quanh thành phố. New York cũng kết hợp với nhà mạng AT&T để phủ sóng Wi-Fi miễn phí tại 22 công viên trong thành phố. 000 hộ dân gần kề và cả khách du lịch. Thời đoạn rút cuộc sẽ kết thúc trong tháng 5/2014. Nhà tài phiệt Glenn Fuhrman. Từ các các con đường số 110 cho đến số 138 giữ đại lộ Frederick Douglass và Madison Avenue.

New York cũng là tỉnh thành trước tiên tại Mỹ được sử dụng tên miền của riêng mình. Và vợ là Amanda đã tài trợ 2 triệu USD cho tỉnh thành New York để xây dựng dự án phát Wi-Fi miễn phí lớn nhất nước Mỹ. Tuổi một sẽ phủ sóng tại các tuyến đường từ 110 đến 120 và hoàn thiện vào cuối tháng này. Trước đó. Thời đoạn rút cục sẽ kết thúc vào tháng 5/2014. Dự này này được thực hiện dưới sự tài trợ của Quỹ Gia đình Fuhrman và sẽ không thu phí người dùng trong 5 năm.

Đây là động thái mới nhất của thị thành New York nhằm tăng khả năng kết nối Internet tại thành thị. Dự án Harlem Wi-Fi của New York sẽ đạt độ phủ lớn hơn gấp 10 lần so với dự án của Google. Mạng Harlem WiFi sẽ phủ sóng miễn phí tại 95 tòa nhà.

Thị trường thành phố New York Michael Bloomberg cho biết mạng Wi-Fi miễn phí này có tên là Harlem WiFi và sau khi hoàn thành. Ý tưởng của hai vợ chồng ông Fuhrman bắt đầu kể từ khi biết về dự án Wi-Fi Zone của Google phủ sóng xung quanh trụ sở của hãng này tại tỉnh thành Chelsea.

Thành thị sẽ vỡ hoang thêm nguồn tài trợ cho dự án này sau khi kết thúc 5 năm trong kế hoạch trước tiên. New York cũng tiến hành chuyển đổi những bốt điện thoại công cộng không còn được sử dụng nữa trở nên các điểm phát Wi-Fi miễn phí.

Làm việc xung quanh. Một năm trước. Nay là người đứng đầu quỹ MSD Capital. Năm 2011. New York sẽ phát mạng Wi-Fi miễn phí trên diện rộng từ trong tháng 12. Cựu tổng giám đốc của quỹ Goldman Sachs.

Khôi Linh (Dân trí). Đây sẽ là hệ thống Wi-Fi miễn phí ngoài trời lớn nhất nước Mỹ. Hệ thống Wi-Fi ngoài trời miễn phí lớn nhất nước Mỹ này sẽ cung cấp dịch vụ cho 13.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét