Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Ấn tượng Tuần thêm mới vào lễ thời trang Xuân - Hè 2014.

Đức Hải

Ấn tượng Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2014

Ngọc Hân ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2014. Thương Huyền. Đêm diễn giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế Công Khanh. Á hậu như Hoa hậu Ngọc Hân. Tham dự trình diễn các bộ sưu tập là dàn người mẫu tiếng tăm và các Hoa hậu.

Minh Trang. (VTV Online) - Một sự kiện tâm điểm lôi cuốn sự để ý của những bồ thời trang trong những ngày này là Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2014 được diễn ra tại trường quay S14 – Đài truyền hình Việt Nam.

(Ảnh: tiên phong) Các mẫu sản phẩm đều nhất quán với hai chủ đề Ready to wear – suy tôn thời trang áp dụng và Haute Couture – dòng thời trang cao cấp.

Thủy Design và Chula đến từ Tây Ban Nha. Thế Huy. Tuần lễ thời trang Xuân hè 2014 sẽ liên tiếp trình diễn các bộ sưu tập của 23 nhà thiết kế trong và ngoài nước. Phương Bùi. Á hậu Hoàng Oanh. Hải Long. Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan. Charming Lys. Từ ngày 22 – 25/12. Đây là lần đầu tiên những bộ sưu tập thời trang cao cấp được thực hành và giới thiệu trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét