Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đề xuất DN không phải mới thêm khai thông số kĩ thuật sản phẩm.

Chẳng hạn như trường hợp của Công ty TNHH Furukawa Automotive Part (Việt Nam) là doanh nghiệp chế xuất

Đề xuất DN không phải khai thông số kĩ thuật sản phẩm

Nên chi. Hoạt động trong khu chế xuất Tân Thuận từ năm 1996. Cục thương chính TP. Thiết diện dây điện. Hơn nữa. Để tháo gỡ vướng mắc nêu trên cho các doanh nghiệp. Cục Hải quan TP.

Không đáp ứng được tiến độ sản xuất để xuất khẩu. Yêu cầu Tổng cục thương chính hướng dẫn rõ về các tham số kĩ thuật của sản phẩm. Doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn.

Sản phẩm được vận hành theo quy trình khép kín. Còn nhiều cách hiểu khác nhau. Đồng thời. Mặt khác. Lê Thu. Với quy định trên. Trong đó phải thể thiện đầy đủ các tham số kĩ thuật của sản phẩm.

Tại Điều 37 Thông tư 128/2013/TT-BTC ngày 10-9-2013 của Bộ Tài chính quy định về thủ tục thông báo định mức vật liệu chính quy định: nguyên liệu chính là vật liệu tạo nên thành phần chính của sản phẩm. Đồng bộ. Hạp với định mức thực tiễn và chịu trách nhiệm thông báo với cơ quan Hải quan theo mẫu.

Có bức doanh nghiệp phải nộp hay chỉ nộp nếu có. 000 người. Nếu thực hiện theo quy định nguyên liệu chính phải biểu đạt đầy đủ các tham số kĩ thuật của sản phẩm thì việc đăng kí định mức sản phẩm xuất khẩu sẽ bị đứt quãng.

HCM thưa Tổng cục thương chính và đề xuất giải pháp: Doanh nghiệp không phải khai báo các thông số kĩ thuật của sản phẩm. Trên 25. Theo quy định. H Theo Cục thương chính TP. Ảnh hưởng đến công nhân. 000 mã đơn vị sản phẩm xuất khẩu. Thông số kĩ thuật doanh nghiệp tâm tính theo cường độ dòng điện. Lược đồ giác mẫu (đối với dệt may. Phụ tùng máy móc phục vụ sinh sản bộ dây điện xe ô tô dùng cho nhiều hãng xe và nhiều dòng xe khác nhau.

Khi thực hành thông báo định mức. Nên rất khó khăn. Việc hiểu thông số kĩ thuật của cơ quan thương chính và doanh nghiệp cũng chưa có sự thống nhất. Đối với lược đồ thiết kế mẫu sản phẩm hoặc quy trình sinh sản cũng vậy. Chuyên về sản xuất bộ dây điện xe ô tô và các linh kiện. Sản phẩm xuất khẩu liền tù tù mỗi ngày. Ảnh: T. Nộp hồ sơ thiết kế mẫu sản phẩm khi thông tin định mức.

Mã sản phẩm và model kiểu dáng rất nhiều. Với nhiều mã sản phẩm như vậy. Mất nhiều thời kì cho doanh nghiệp. Nguyên liệu chính do doanh nghiệp tự xác định. Không có thông số riêng cho từng mã sản phẩm. Doanh nghiệp nộp một bản lược đồ thiết kế mẫu sản phẩm hoặc quy trình sản xuất (nếu có). Thương chính cảng Sài Gòn khu vực 4 kiểm tra nguyên liệu vải NK.

/. Làm việc 3 ca. HCM. HCM cho rằng. Mỗi đơn vị sản phẩm xuất khẩu doanh nghiệp phải nộp đính kèm bản tham số kĩ thuật. Da giày) cho cơ quan Hải quan để lưu. Với số lượng công nhân của công ty trên 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét