Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Để doanh nghiệp tận dụng trọn vẹn các tiện ích của du lịch MICE

Tour MICE của Xi măng Nghi Sơn.

- Năm nay lượng khách du lịch MICE tại Fiditour có tăng trưởng nhiều so với các năm trước không, thưa ông? Tuyến điểm nào được chọn nhiều nhất để tổ chức tour MICE?

>>Mặc dù gặp phải những khó khăn chung của nền kinh tế nhưng trong 6 tháng đầu năm 2013, lượng khách du lịch theo loại hình MICE của Fiditour vẫn tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm 2012, đây là tín hiệu tích cực trong kinh dinh lữ khách giờ.

Tour Mice trong nước thường tập trung ở các đô thị du lịch như Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Mũi Né, TPHCM, Vũng Tàu, Cần Thơ, Phú Quốc, vì những nơi này có thể đáp ứng được đề nghị về cơ sở vật chất, dịch vụ hậu cần, điểm tham quan. Các điểm đến nước ngoài thường là Thái Lan, Hongkong, Malaysia, Singapore hoặc cao cấp hơn có các tuyến Pháp - Ý - Thụy Sỹ Cũng tùy thuộc vào đặc thù ngành hàng của từng doanh nghiệp để chọn địa điểm tổ chức hạp.

- Fiditour có sự chuẩn bị gì cho mùa cao điểm của du lịch MICE năm nay ?

Với bề dày kinh nghiệm tổ chức tour MICE, trong năm 2013, Fiditour đã đầu tư xây dựng chuỗi sản phẩm mới, đa dạng để đáp ứng tốt những đích cụ thể mà doanh nghiệp đặt ra. Việc khảo sát, chọn địa điểm, kiểm soát tốt chất lượng các dịch vụ trong khâu tổ chức được chúng tôi chú trọng, bảo đảm đúng các tiêu chuẩn chất lượng mà Fiditour đã cam kết với khách hàng. Ngoài ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là điều chẳng thể thiếu trong tour MICE, bởi yêu cầu của khách hàng trong loại hình tour này khá cao, đơn vị tổ chức phải có năng lực và kinh nghiệm để tham mưu, xây dựng chương trình hiệp nhằm giúp khách hàng đạt được mục tiêu trong chương trình MICE của doanh nghiệp. Nói chung, chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

- Loại hình du lịch này được xem là rất hữu ích cho các hoạt động nâng cao ý thức đồng đội cho viên chức của doanh nghiệp, ông có san sẻ gì để giúp các doanh nghiệp tận dụng hết các tiện ích của du lịch MICE?

Tôi xin trích nguyên văn thư của một khách hàng là quản lý của một doanh nghiệp gửi cho chúng tôi sau các chuyến du lịch MICE đến Phan Thiết từ 21-6 đến 14-7-2013: “Cái lớn nhất là anh em Fiditour đã xây dựng một chương trình thật hợp lý, quá vui, có những nhân vật quá xuất sắc để làm cho các gia đình vui chơi thật thoải mái, được cười sảng khoái bên nhau sau những ngày tháng làm việc căng thẳng. Một nhân vật như Thái béo quả là lợi hại. Thay mặt BTC và các gia đình CLJOC cho anh gởi lời cảm ơn tới Long và toàn thể anh em Fiditour đã nồng hậu phục vụ Chương trình Summer Holiday năm nay. Chúc Fiditour gặt hái nhiều thành công và mọi người dồi dào sức khỏe. Chúng ta sẽ hợp tác tiếp chuyện trong những chương trình kế tiếp”.

Nhiều khách hàng khác cũng thông tõ với chúng tôi rằng sau những chuyến đi do Fiditour tổ chức, đã có nhiều sự đổi thay trong viên chức, góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp mà họ đang hướng đến. Từ đó tôi nghĩ rằng khi tham gia loại hình du lịch MICE, các doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ khả năng tổ chức, sở trường cũng như kinh nghiệm của đơn vị tổ chức trong lĩnh vực MICE. Doanh nghiệp cũng cần nêu rõ đích, kỳ vọng của mình, song song kết hợp chặt chịa với công ty du lịch trong quá trình xây dựng kế hoạch, triển khai chương trình tour. Công ty du lịch có uy tín sẽ đủ năng lực và sự chuyên nghiệp để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Giờ Fiditour có một bộ phận chuyên nghiệp tham vấn cho khách hàng về các loại hình MICE và ưng chuẩn websitewww.Fiditour.Com, các thông báo tham mưu cũng được cập nhật để tiện cho khách hàng tìm hiểu khi cần. Khách hàng cũng có thể gọi đến số điện thoại (08) 39 14 14 14 hoặc hotline 0903 991 920 khi có đề nghị.

Bảo Thu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét