Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Những chiêu thức quảng cáo kỳ quặc trên da thịt

1. Lăng xê trên đùi thiếu nữ


Lăng xê lên đùi các cô gái trẻ là một chiêu thức quảng cáo mới đã thành thiên hướng bây giờ ở Nhật.


Kể từ khi có sự xuất hiện của chiêu thức lăng xê đặc biệt này, đàn ông có thể mặc nhiên nhìn vào cặp đùi của các cô người mẫu mà không lo sợ bị cấm đoán nữa.


Theo đó, vào khoảng tháng 2 vừa qua, ở Nhật Bản đã rộ lên trào lưu quảng cáo trên đùi nữ giới. Người mẫu đều là những cô gái trẻ đẹp, có đôi chân bằng lòng trong trang phục váy ngắn và đi tất dài.


Theo Chuyên gia tư vấn Quan hệ Công chúngHidenori Atsumi, trào lưu lăng xê trên đùi đã trở thành một xu hướng lăng xê có tiềm năng phát triển trong ngành công nghiệp lăng xê của Nhật Bản cũng như trên thế giới.


Để trở nên người mẫu cho công việc này, các cô gái đều phải trên 18 tuổi. Họ sẽ dạo quanh thị thành 8 tiếng mỗi ngày với hình ảnh công ty, doanh nghiệp mà họ lăng xê in trên đùi. Bên cạnh đó, người mẫu phải có tối thiểu 20 mối quan hệ với bạn bè trên mạng tầng lớp.


2. Cho thuê ngực trần đăng lăng xê


Bức ảnh lăng xê mẫu gây tò mò của cô gái bí mật.


Đầutư vấn kiến trúc quy hoạchtháng 1/2013 vừa qua, một cô gái (giấu tên) sống tại CH Séc đã bất ngờ gây sốc khi nghĩ ra một cách kiếm tiền độc đáo đó là cho đăng lăng xê lên ngực trần của mình.


Được biết, cô gái bí ẩn tự nhận mình là xinh đẹp này sẵn sàng viết những lời lăng xê, hay chúc hạ lên ngực nếu khách hàng ưng ý giá thành 5 bảng Anh (khoảng 160 nghìn đồng) cho 1 bên ngực và 9 bảng Anh (290 nghìn đồng) cho cả 2 bên.


Ngay sau khi được đăng trên Facebook, bức ảnh chụp mẫu quảng cáo của cô nàng bí hiểm này đã cuộn hơn 2.000 lượt like.


Trước ý tưởng táo tợn của cô gái trẻ, có khá nhiều người tỏ ra thúc và phản ứng hăng hái với lời đề nghị này.


3. Xăm logo lăng xê khắp mặt


Bên cạnh những logo của doanh nghiệp lớn, anhBillycòn chấp nhận lăng xê cho vài trang web người lớn.


AnhBilly Gibby, sống tại đô thị Anchorage, bang Alaska, Mỹ từng được biết tới với khuônhttp://www.Idee.Vnmặt kỳ dị với hơn 20 hình xăm, nhưng điều đáng nói ở đây, những hình xăm này đều không có ý nghĩa mà chỉ là logo của các doanh nghiệp đã thuê anhBillyquảng cáo.


Được biết, người đàn ông 32 tuổi kỳ quặc này đã bắt đầu cho thuê quảng cáo trên mặt mình từ năm 2007 với giá thành từ 300 - 1.000 USD (khoảng 9,7 triệu - 32 triệu). Nhưng sau này do điều kiện khó khăn, giá đăng quảng cáo trên mặt của anhclick hereBillyđã trượt xuống còn 75 USD (khoảng 2,4 triệu đồng).


AnhBillytâm tư, chỉ vì muốn kiếm tiền nuôi 5 đứa con nhỏ mà anh đã có hành động nông nổi này. Hiện giờ, anh cảm thấy rất hối hận vì những gì mình đã làm với khuôn mặt đáng thương. Thành ra, uớc muốn độc nhất Hiện giờ củaBillylà làm sao kiếm được thật nhiều tiền để xóa hết những logo đó trên mặt mình.


4. In logo lên đầu hói


Một trong những hợp đồng lăng xê của Bald Logo.


Hòa vào cùng xu thế chung, tháng 11/2012, một thương gia người Mỹ 27 tuổi sống tại đô thị Austin, bang Texas đã tung ra một dịch vụ quảng cáo hết sức độc đáo có tên Bald Logo (tạm dịch: Logo hói).


Theo đó, anhBrandon Chicotsky- cha đẻ của giải pháp kinh doanh có một, không hai này đã lấy chiếc đầu hói của mình ra làm vốn khởi nghiệp. Với giá thành 320 USD/ ngày (khoảng 6,7 triệu đồng), khách hàng sẽ được đăng logo lăng xê trên chiếc đầu hói của anh.


Nhờ công nghệ in ấn chuyên nghiệp, công ty củaChicotskyđảm bảo logo trên đầu anh sẽ rất bền màu và có khả năng đương đầu được với mọi điều kiện thời tiết khác nhau trong khoảng thời gian kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ ngoài trời.


Để chứng tỏ cho thuộc tính chuyên nghiệp của dịch vụ, xuất hiện bên cạnh anhChicotskyluôn có thêm vài cô gái hấp dẫn giơ biển quảng cáo đi kèm nhằm lôi cuốn sự chú ý của những người đi đường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét