Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

VLTK phiên bản 3D - Sản phẩm đồ họa đỉnh cao của KingSoft

Game4V.Com -Xuất hiện từ cuối năm 2009, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D đã áp dụng thành công nền đồ họa tiên tiến Hysx Accelerator (GPU Physx) và kỹ thuật NVidia CUDA. Nên chi, chất lượng đồ họa đạt đạt được sắc nét vượt trội hơn ắt nhiều sản phẩm 3D cùng thời điểm. Càng về sau, phiên bản 3D này càng được Kingsoft nâng cấp hệ thống vượt trội hơn để củng cố và khẳng định ngôi vương của mình.

Kỹ thuật đồ họa tiền tiến

Vì dùng nền Engine 3D tự phát triển Kingsoft chủ động về mặt kỹ thuật và nâng cấp VLTK phiên bản 3D. Đồng thời được sự tương trợ của Intel và Ndivia với tổng số vốn đầu tư lên tới hàng trăm triệu quần chúng. # Tệ nên hình ảnh trong phiên bản đạt được sự sắc nét đến bất thần. Điều đặc biệt, đồ họa này vẫn có thể điều chỉnh được để phù hợp với cấu hình máy củahttp://www.Idee.Vnngười chơi.

Thuận tiện điều chỉnh cấu hình cho hợp


Theo đó, người chơi có thể tùy chỉnh đồ họa game theo 05 cấp độ khác nhau là: cao, tương đối cao, nhàng nhàng, tương đối thấp và thấp theo cấu hình máy ngày nay của mình. Đương nhiên nếu chọn cấu hình ở mức thấp thì hình ảnh, hiệu ứng trong trong sẽ giảm đi phần nào. Nhưng chắc chắn, sự sắc nét trong đồ họa vẫn sẽ chuyển tải trọn vẹn chất kiếm hiệp đến đông đảo game thủ.

Thiet ke du an kien truc

Mặt hồ lung linh sóng nước


Với kỹ thuật đồ họa tiền tiến như trên, hình ảnh trong VLTK phiên bản 3D được studio Tây Sơn Cư gọt giũa đến mức hoàn mỹ nhất. Từ những cảnh trí hùng vĩ như đại mạc bát ngát cho đến những cánh đồng hoa ngút ngàn khoe sắc hoặc các hiệu ứng đều được thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt. Ngoài ra, các công trình trong phiên bản đều mang đậm nét kiến trúc thời nhà Đường.

Nền đồ họa không ngừng phát triển và nâng cấp

Từ ngày phát hành đến nay, VLTK phiên bản 3D luôn được cải tiến chất lượng và hình thức để phục vụ người chơi. Qua những lần cập nhật đó, nền tảng trong phiên bản cũng được nâng cấp sống động hơn.


Thưởng thức những cảnh quan tuyệt đẹp như thật


Một số đánh giá từ game thủ cho biết, VLTK phiên bản 3D có chất lượng đồ họa vượt trội và hình ảnh đẹp mắt không kém cạnh bất cứtu van thiet ke quy hoachsản phẩm game 3D khác trên thị trường.Những bước cải tiếng này của Kingsoft nhằm đem lại một thế giới kiếm hiệp thực thụ trên nền móng những công nghệ tân tiến nhất.

Đồ họa trong VLTK phiên bản 3D càng đẹp mắt hơn sau những lần cập nhật


Được biết trong thời kì tới, VLTK phiên bản 3D sẽ tiếp chuyện nâng cấp đồ họa game nhằm tạo hiệu ứng bất thần và đột phá. Ngoài ra hiệu ứng hình ảnh chi tiết, phiên bản này còn có sự biến hóa về đêm ngày cũng như thời tiết nắng mưa,… Cùng với chiều sâu trong nội dung cộng với sự tân tiến về đồ họa, VLTK phiên bản 3D kiên cố sẽ làm chấp nhận những game thủ khó tính khó nết nhất.

Trang chủ: http://3d.Volam.Zing.Vn

Game4V's News


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét