Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

09h00 ngày 25/7, Panama vs Mexico: Đẳng cấp lên tiếng

Mỹ (phải) mạnh toàn diện so với đối thủ



Khi BHL đội tuyển Mexico quyết định chọn 100% cầu thủ đá trong nước dự Gold Cup 2013, họ đã chịu sức ép không nhỏ từ dư luận. Nhưng sau cú vấp trước Panama, dần dần mọi thứ đã đi vào ổn định. El Tri không còn vượt trội hoàn toàn so với đối thủ tại vùng trũng CONCACAF, nhưng họ đã tuần tự đánh bại Canada, Martinique (vòng bảng) và Trinidad & Tobago (tứ kết) nhờ kinh nghiệm vượt trội.

ĐT Panama có chân sút G.Torres, người đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 5 lần lập công. Mexico không có ngôi sao nào nổi trội hẳn lên, nhưng HLV De la Torre đã thành công trong việc xây dựng một kiểu đá “công nhân”, lấy sức mạnh tập thể làm chủ đạo. 7 bàn thắng của Mexico được ký tên 4 cầu thủ khác nhau, trong đó riêng tiền vệ Fabian có 3 lần lập công.

Kể từ năm 1993 tới nay, ĐT Mexico đã thắng 7/7 trận bán kết Gold Cup mà họ tham gia. Đặc biệt, có tới 5 trận họ thắng lợi ngay trong 90 phút, và El Tri chỉ thủng lưới đúng 2 lần. Với đẳng cấp cao hơn, lại có kinh nghiệm được rút tỉa từ thất bại trước Panama ở trận ra quân sẽ giúp thầy trò HLV De la Torre trả thù đội bóng xứ kênh đào. Vé đi chung kết sẽ là của ĐT Mexico!

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Panama thắng 3, thua 3/6 trận gần đây; Mexico thắng 3, thua 2/5 trận vừa qua.

Theo châu Á, Mexico thắng 1, thua tới 5/6 lần gần nhất đụng độ Panama.

Chỉ 4/20 trận gần đây của Mexico kết thúc hiệp 1 với 2 bàn thắng trở lên.

Trong 20 trận bán kết Gold Cup kể từ năm 1993 tới nay, chỉ có 2 trận phải phân định thắng-bại bằng loạt sút luân lưu.

ĐỘI HÌNH dự định
Panama:
Penedo; R.Torres, Rodriguez, Parris, Chen; Gomez, Quintero, Sanchez, Godoy; Perez, G.Torres.
Mexico:Orozco; Aldrete, Valenzuela, Huiqui, Layun; Montes, Castro, Pena; Lugo, Fabian, Jimenez.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn

7/10 trận gần đây của Panama và 13/18 trận bán kết tại 9 giải Gold Cup gần nhất đều kết thúc 90 phút tranh tài chỉ với tối đa 2 bàn thắng. Đôi bên đã hiểu nhau quá rõ, càng khó mong chờ vào cơn mưa gôn!

DỰ ĐOÁN: 0-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét