Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Báo chí đóng vai trò quan trọng đối với công tác dân vận

Hội nghị gặp mặt báo chí nhằm phối hợp tuyên truyền NQ 25-NQ/TW về công tác dân vận. Ảnh:Q.C

Dân vận luôn là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp các mạngtu van kien truc quy hoachcủa giang sơn, nhất là trong công cuộc đổi mới bây giờ do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Đây cũng là điều kiện tất yếu bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, củng cố khối đại kết đoàn toàn dân tộc. Chính do vậy, BCH TƯ đã ban hànhhttp://www.Idee.VnNghị quyết 25-NQ/TW ngày 3.6.2013 về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới”.

Theo Phó Trưởng ban Dân vận TƯ Nguyễn Duy Việt, Nghị quyết là thành quả nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tế công phu, nghiêm chỉnh, khoa học của Đảng và được coi là có ý nghĩa lịch sử trong công tác dân vận. Vấn đề hiện giờ là việc tổ chức thực hiện NQ như thế nào đểthiết kế dự án kiến trúcmau chóng đi vào cuộc sống.

"Việc thông báo, tuyên truyền của báo chí có ý nghĩa rất quan yếu, vì tuyên truyền là nhiệm vụ trước hết và cũng là nhiệm xuyên suốt trong quá trình thực hành NQ 25-NQ/TW. Ban Dân vận TƯ mong muốn với đặc thù và sự sáng tạo của mình, mỗi cơ quan báo chí sẽ xúc tiến nâng cao hiệu quả tuyên truyền thực hành Nghị quyết 25-NQ/TW và các nội dung công tác dân vận của Đảng trong thời kì tới”- Phó Trưởng ban Dân vận TƯ Nguyễn Duy Việt nhấn mạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét