Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Trung Quốc: Nữ MC tung ảnh nóng với quan chức lên báo kể khổ

MC Kỷ Anh Nam, từng làm việc tại Đài truyền hình kinh tế và du lịch Trung Quốc, đã tung lên mạng những bức ảnh thân tình của cô với một quan chức ở Cục văn thư lưu trữ nhà nước tên là Phạm Duyệt và khẳng định mình đã làm "gái bao" suốt 4 năm cho ông này trước khi bị đá . Nữ MC này hiện nay đã không còn làm việc tại Đài truyền hình từ tháng 9 năm ngoái, còn vị quan họ Phạm cũng đã từ nhiệm.

Một bức ảnh của Kỷ Anh Nam và Phạm Duyệt thời còn "mặn nồng".

Trả lời phỏng vấnhttp://www.Idee.Vnbáo chí, Kỷ Anh Nam cho biết sau khi vụ việc bại lộ, cô chẳng thể giao thông được với Phạm Duyệt. Gần đây có thông báo hiện Phạm Duyệt đang bị bắt để điều tra nhưng cô không tin:"Nếu đúng ông ta bị điều tra thì họ phải gọi tôi đến chứng. Nhưng đến nay chẳng có cơ quan nào tới tìm tôi cả."

Chiều 19/7, Kỷ Anh Nam có tới cục văn thư lưu trữtu van thiet ke quy hoachnhưng bị bảo vệ ngăn lại:"Lần nào tôi tới đây trình báo cũng không được vào. Gọi điện thoại nghe thấy giọng của tôi họ cũng dập máy luôn".

Kỷ Anh Nam đã nhiều lần tìm tới Cục văn thư lưu trữ nhà nước, song không được tiếp đón.

Trong quãng thời gian 4 năm "cặp kè" với ông Phạm, mỗi ngày cô đều nhận được 1 vạn nhân dân tệ tiền tiêu vặt, tuy nhiên,"Phạm Duyệt không cho tôi được gửi tiền tùng tiệm, cũng không cho ra ngoài làm. Sau khi bị ông ta ruồng bỏ, tôi đã rời khỏi căn nhà đó và đang sống ở nhà bạn. Ngày nay tôi thất nghiệp và phải sống nhờ vào tiền trợ cấp từ bạn bè."

Theo ông Triệu Tam Bình thuộc đoàn trạng sư thị thành Bắc Kinh ,"nói lẽ ra cô ta đã cung cấp một phần của mai mối. Việc Kỷ Anh Nam nói mỗi ngày được cho 1 vạn tệ cũng chỉ từ một phía mà chưa có bằng cớ sát thực. Còn việc cô ấy muốn cáo giác Phạm Duyệt tội tham nhũng kinh tế thì những bằng chứng đó chưa đủ để cấu thành tộithiet ke du an kien tructrạng."

Tuy nhiên, Kỷ Anh Nam khẳng định cô sẽ kiên quyết làm nhân chứng để chống lại viên quan chức tha hóa này đến cùng.

Kể từ khi vụ việc bị lột trần, Cục văn thư lưu trữ quốc gia vẫn từ chối giải đáp phỏng vấn các phóng viên và nói rằng "vấn đề sai phạm của Phạm Duyệt đang được tiến hành điều tra", nhưng suốt 1 tháng qua, việc điều tra vẫn được cho là đang "giậm chân tại chỗ".

Bài vở và ý kiến đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về địa chỉ email:thegioi@soha.Vn. Trân trọng!.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét