Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Bộ GD&ĐT họp mặt các thương - bệnh binh công tác tại cơ quan Bộ

Thứ trưởng Trần Quang Quý phát biểu tại buổi họp mặt

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý đã đến dự buổi lễ.

Tham dự buổi lễ đầm ấm, thân mật có59 đối tượng chính sách, trong đó có 7 đồng chí là thương binh, bệnh binh; 7 đồng chí có cha hoặc mẹ là liệt sỹ; 45 đồng chí có cha hoặc mẹ là thương bệnh binh, đặc biệt có 3 đồng chí cả cha, mẹ đều là thương binh nặng.

Thứ trưởng Trần Quang Quý trao quà cho các đối tượng chính sách Bộ GD&DT

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới toàn thể các đồng chí cán bộ là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ đang công tác trong Bộ, đồng thời tỏ tường sự xúc động, chia sẻ với những mất mát của các đồng chí trong sự nghiệp chiến đấu vì độc lập tự do của giang sơn.

Thứ trưởng Trần Quang Quý ghi nhận những đóng góp của thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ đối với thành tích chung của cơ quan và toàn ngành GD.

Thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Thứ trưởng Trần Quang Quý bộc bạch mong muốn các đồng chí cán bộ là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong ngành tiếp tục phát huy truyền thống anh quân nhân Cụ Hồ, truyền thống cách mệnh dân tộc, gia đình; truyền thống cơ quan Bộ và Ngành giáo dục, phấn đấu hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cán bộ, công chức và người cần lao là thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ tại buổi họp mặt

Thứ trưởng Trần Quang Quý ghi nhận những đóng góp của các "cán bộ, công chức đặc biệt" đối với thành tích chung của cơ quan và trong toàn ngành giáo dục.

Đồng thời, Thứ trưởng yêu cầu các tổ chức, đơn vị quan hoài hơn nữa đến các đối tượng cán bộ, công chức, con em gia đình thuộc diện chính sách đang công tác tại cơ quan, đơn vị mình để có sự sẻ chia khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công tác.

T. Toàn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét