Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Hồ Hạnh Nhi: ‘Chỉ yêu người cao hơn tôi’ - VnExpress Giải Trí

Xinhuađưa tin, người đẹp TVB Hồ Hạnh Nhi mới đây tham gia một hoạt động lăng xê ở Hong Kong. Thời kì qua, lịch làm việc của Hạnh Nhi dày đặc. Được hỏi: “Làm việc nhiều không sợ ảnh hưởng đến chuyện yêu đương?”, cô đáp "không sợ" vì cho rằng tình cảm phụ thuộc duyên số, có duyên thì đi trên đường cũng gặp nhau, miễn cưỡng sẽ làm bản thân thất vọng.

nhi-1374641033_500x0.jpg
Diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi.

Hạnh Nhi tỏ ra không hào hứng khi được hỏi về bồ cũ Huỳnh Tông Trạch, cô cương trực nói: “Tôi không trả lời những việc liên can đến Tông Trạch. Không phải tôi ghét cậu ấy mà vì chúng tôi đã chia tay rồi, không cấp thiết phải nói về nhau”.

Người đẹp 34 tuổi nói về tiêu chuẩn nhân tình lý tưởng: “Anh ấy phải cao hơn tôi vì tôi thích đi giày cao gót. Tốt nhất là lớn hơn tôi vài tuổi, chín chắn một chút. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ yêu người lớn hơn mình”.

Mục đích bây chừ của Hồ Hạnh Nhi là kiếm tiền để dành cho tuổi già. Tiền kiếm được cô đẵn để mua nhà cho thuê dài hạn.

nhi2-1374641034_500x0.jpg
Tình cũ của Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch - kém cô một tuổi.

Bây chừ Hồ Hạnh Nhi là “gái ế” đắt giá của TVB. Một năm sau chia tay, cô đóng ba phim của TVB, hai phim của Trung Quốc và thực hành hơn 10 giao kèo lăng xê. Theo một số nguồn tin, số tiền người đẹp thu về từ các hoạt động này ít nhất là 30 triệu HKD (hơn 82 tỷ đồng).

Hải Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét