Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Kinh nghiệm chọn máy tính cầm tay cho năm học mới

Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn chọn được chiếc máy tính cầm tay xịn cho mùa khai giảng này.

1. Coi xét độ bền

Đối với một chiếc máy tính cầm tay được dùng trong nhiều năm thì việc Xem xét độ bền là chẳng thể bỏ qua. Với thiết kế vừa vặn, ưu tiên hàng đầu về độ bền chắc, máy tính mới Casio fx-570VN PLUS xứng đáng với điểm số 8,5/10 nhờ công nghệ Nhật Bản và tiêu chuẩn châu Âu. Không chỉ vậy, các phím chức năng được bố trí giống với dòng máy Casio fx-57ES PLUS nên dễ làm quen và thao tác.

Casio nức tiếng về độ bền hoàn hảo và thao tác tiện lợi.

2. Phải đủ tính năng

Tính năng luôn là ưu tiên số 1 khi chọn mua 1 chiếc máy tính cầm tay. Trong những dòng máy tính được phép dùng trong nhà trường hiện, Casio fx-570VN PLUS đang là máy tính dẫn đầu về số lượng tính năng (453 tính năng). Máy thêm nhiều tính năng tính tình cực hay mà những máy Casio trước đây chưa từng có như lưu nghiệm khi giải phương trình, giải bất phương trình bậc 2, bậc 3, tính tích một dãy số, giải PT, hệ PT kết hợp tính trực tiếp tọa độ đỉnh Parabol trên máy tính, tính lũy thừa bậc 4 trở lên cho số phức… Ngoài những chức năng hỗ trợ giải toán cấp 3, nhà sinh sản còn cải tiến thêm nhiều tính năng cho các dạng toán cấp 2 như tính phép chia có dư, tìm BSCNN, ƯSCLN… và cao đẳng, đại học tính ma trận, phân phối thống kê (DIST)…

Với 453 tính năng mới, Casio fx 570VN PLUS sẽ là dòng máy dẫn đầu trong các dòng máy được dùng trong nhà trường.

3. Được phép mang vào phòng thi

Điều quan yếu nhất khi lựa chọn một máy tính là được phép dùng trong thi cử. Theo công văn 3125/BGDĐT-CNTT công bố ngày 13/5/2013, Casio fx 500VN, 570MS, 570ES, 570ES PLUS và 570VN PLUS đều được Bộ GD & ĐT cho phép mang vào phòng thi. Rất nhiều thí sinh kịp mua Casio fx-570VN PLUS cho kỳ thi vừa qua cho biết: so với 570ES PLUS, dòng 570VN PLUS giải bài tập nhanh, gọn và tốn ít thời gian hơn hẳn.

4. Có chế độ bảo hành chu đáo

Rất nhiều bạn học trò giờ đang gặp rối rắm trong việc bảo hành khi mua phải chiếc máy tính giả, máy không chính hãng. Bởi vậy, khi chọn mua máy tính các bạn nhớ lưu ý thẩm tra tem chống giả Casio để được hưởng chế độ bảo hành máy tính 2 năm miễn phí từ công ty Bitex, nhà phân phối chính thức và là đại diện ủy quyền Smartphone” ngay trong trong mùa tựu trường.

Khuyến mãi hấp dẫn từ Casio fx-570VN PLUS

5 chiếc smartphone đình đám cùng hàng ngàn quà tặng quyến rũ sẽ là quà tặng dành cho quờ quạng các bạn học trò, sinh viên khi mua bất kỳ sản phẩm máy tính Casio fx-570VN PLUS từ hôm nay cho đến hết ngày 12/10/2013. Chương trình “Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS trúng smartphone” sẽ là cơ hội quyến rũ các bạn rinh ngay bộ đôi máy tính cầm tay sáng dạ cùng điện thoại xịn để chào đón mùa tựu trường tại các nhà sách, siêu thị, cửa hàng bán sỉ và đại lí phân phối của Bitex trên toàn quốc.

Giải thưởng bao gồm:

5 giải đặc biệt: 5 smartphone gồm iPhone 5, Samsung Galaxy S4, HTC One, Sony Xperia Z, Nokia Lumia 920.

10 giải nhất: 10 đồng hồ Casio G-Shock

30 giải nhìn: 30 học bổng Bitex, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Và 1.000 áo thun Bitex thời trang, sành điệu.

Các bạn cũng có thể xem thêm thông tin chương trình tại http://www.Bitex.Com.Vn/ hoặc tại đây.

Tư liệu: Bitex

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét