Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

10 tin sáng kiến đồn lớn nhất về những ban bố của Apple vào ngày 22/10.

Máy ảnh nâng cấp đồn : iPad 5 sẽ có một máy ảnh nâng cấp với cảm biến 8 megapixel

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

IPad Mini với màn hình Retina phao : iPad mini 7. Nguồn: LatinosPost. Nhưng dự đoán của chúng tôi nghiêng về vế sau hơn.

Com. Tăng từ 5 megapixel trong các model mới nhất. Khả năng : Có vẻ như Apple giữ mọi thứ ổn định sau khi tung ra những màu sắc mới trên iPhone 5S.

Các bức ảnh rò rỉ cho thấy Apple đang nghiêng theo hướng này. Có một cơ hội tốt chúng ta sẽ thấy bộ vi xử lý A6X trên mini. Nguồn : 9to5Mac. Nhẹ hơn phao : Cả iPad mini và iPad kích thước chuẩn sẽ có một thiết kế mỏng hơn

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

Đó là những gì iPad 4 đã có. Các vỏ máy thông minh mới Đồn đại : Apple sẽ tung ra các vỏ máy sáng ý. Nhưng các hình ảnh cũng có thể bị giả mạo. 536. Nhưng sớm như thế nào? Các thông tin cho thấy ngày tung ra có thể là vào tuần sau (của 15/11) và cả Mavericks OS. Nếu iPad chuẩn có một thiết kế mỏng hơn. Nguồn : @SonnyDickson 6. Đây là một tin đồn sấp ngửa trước sự kiện.

22/10. Các nâng cấp Apple TV đồn đãi : Hệ thống truyền thông trực tuyến của Apple đang được làm mới

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

Làm tăng chi tiết và cho ra những tấm ảnh ít muỗi hơn. Có nhiều hình ảnh rò rỉ cho thấy việc này - cũng như các hình ảnh về một iPad mini mỏng hơn - cho chúng ta suy nghĩ tới khả năng này sẽ xuất hiện vào ngày 22/10. Com. Khả năng : Apple đã ban bố tại Hội nghị các nhà phát triển trên toàn thế giới (WWDC) hồi tháng 6.

Các tin đồn cho thấy iPad 5 sẽ có một máy ảnh với một cảm biến 8 megapixel. Khả năng : Có thông tin cho thấy tivi Apple sẽ có nâng cấp tại sự kiện công bố iPhone hồi tháng 9. Com 9. Apple có thể giữ tính năng riêng này cho 5S. Mặc dầu một chip A7 cho iPad 5 là một bước đương nhiên.

Nên rò rỉ lần này có thể đúng

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

Nguồn : Zol. Màu sắc! phao : iPad sẽ có màu xám.

Cũng như các tính năng mới. Fr có một thông báo hích cho là các tiêu chuẩn của Apple trước công bố - đã đăng tải các bức ảnh của tính năng Touch ID được nhúng trong thiết bị rất giống với iPad 5.

Cn. Nhưng những gì chúng ta thấy vững chắc sẽ vẫn là một bí ẩn cho tới ngày thứ Ba. Hiện đang chạy A5. Sonny Dickson - đã có những chi tiết rò rỉ của Apple trước đây - đã đăng tải iPad mini màu xám. Nguồn: SonnyDickson. Trang web này vẫn cho rằng sẽ sớm xuất hiện

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

Nhưng một số người tin những tính năng này sẽ được công bố. Các chuẩn tin đồn khác có một cổng Thunderbolt 2 và thậm chí có thể là một màn hình 4K.

" (Chúng tôi vẫn có nhiều điều về chiếc vỏ). Do đó retina có thể không xuất hiện trên iPad mini đầu năm 2014. Tuy nhiên. 7. Khả năng : Có vẻ như Apple sẽ nâng cấp các model iPad của mình với một bộ vi xử lý nhanh hơn.

Thì khả năng số pixel của màn hình lớn iPad sẽ là 2. Sẽ có thể là iPad 5 những thậm chí có thể không phải. Cho phép bạn chọn một phần của đoạn phim để bật lại ở một tốc độ chậm hơn

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

IPad sẽ cũng có một bộ vi xử lý 64 bit. Khả năng : iPad thế hệ 5 được đồn là mỏng hơn và nhẹ hơn (với một mép mỏng hơn) iPad đời trước. Mavericks OS phao : Mac Pro và Mavericks OS sẽ cùng được tung ra. Những hình ảnh iPad mini với cảm biến vân tay đã xuất hiện trên trang web của Trung Quốc Zol.

Việc nâng cấp được cho là sẽ có cả ở phần mềm và phần cứng. Hệ điều hành đời mới nhất của Apple.

Cn. Nhưng không hoàn toàn là một hệ thống mới (giống như tivi Apple được hư cấu từ lâu). Nâng cấp Retina ở MacBook Pro đồn : Apple sẽ tung ra dòng MacBook Pro mới với màn hình "retina". Trong đó có quay phim chậm

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

Khả năng : iPhone 5S có một thay đổi lớn với máy ảnh iSight. 1. IPad mini sẽ có màn hình “retina”. Mobileaks 2. Có vẻ chúng ta sẽ thấy một số tính năng máy ảnh tiền tiến 5S trên iPad. Dòng MacBook Pro được đồn rằng sẽ ban bố nâng cấp và cho thấy phiên bản retina mới sẽ được tung ra với bộ vi xử lý Haswell của Intel.

Com 10. Nhưng đặc điểm này chưa rõ. Apple thích ẩn dụ trong những từ ngữ trên giấy mời. Nhưng chưa đưa ra ngày ban bố mô hình OS cho máy để bàn - thực tế

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

Nhưng có thể là bước chuyển quá lớn cho iPad mini lúc này. Mặc dầu có những phao cho biết chuỗi cung ứng làm ngưng quá trình? Còn cảm biến vân tay mới của Apple là Touch ID sẽ có trên các máy tính bảng mới? Và còn những điều ngạc nhiên nào? Dưới đây là tổng hợp những tin đồn lớn nhất về sự kiện 22/10 và những gì thực tiễn có thể thấy tại lễ công bố tuần sau.

Nguồn : MacG. Nguồn: Apple Insider. NoWhereElse. Cũng đã được thông tin tại WWDC.

Khả năng : Giấy mời tới dự sự kiện có dòng chữ "we still have a lot to cover. Com 3. Touch ID phao đồn : iPad 5 sẽ có cảm biến vây tay Touch ID riêng. Khả năng : Một trong những phao chính xung quanh sự kiện của Apple là dù có iPad mini 2 có màn hình retina hay không

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

Có một dịp tốt mà một vỏ máy thông minh mới sẽ xuất hiện cùng với công bố máy mới. Độ mở dự định sẽ tốt hơn. 9 inch mới sẽ lần trước tiên có màn hình "retina". Bạc và vàng. Nguồn: Mobileaks 4. IPad nhanh hơn đồn : Theo bước iPhone 5S và chip A7 siêu nhanh. Com 8. Khả năng : Một trong những tính năng được tranh luận nhiều nhất của iPhone 5S là cảm biến vân tay.

Nếu hình ảnh là Touch ID. Hao hao như iPhone 5S

10 tin đồn lớn nhất về những công bố của Apple vào ngày 22/10

Và một số người tin “cover” về mặt nghĩa đen là vỏ máy. Cho phép bạn mở khóa thiết bị chỉ cần chạm tay. Do đó không sửng sốt khi phao đồn đang lặp lại. Trang web của Pháp NoWhereElse. Nhiều trang web cho thấy việc cung ứng các màn hình phân giải cao như vậy sẽ rất hạn chế.

Fr 5. Công bố Mac Pro. IPad mỏng hơn. Khả năng : iPad không phải là thiết bị duy nhất sẽ được biểu diễn trên sàn diễn. Nguồn : Apple Insider QM. 048 x 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét