Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Cơn sốt quốc tịch Mỹ - nhà giàu khác biệt Trung Quốc đổ xô vượt đại dương thuê người đẻ.

Dịch vụ đẻ mướn là chọn lựa rẻ hơn so với chính sách cấp visa EB 5 của Mỹ đề nghị tối thiểu khoản đầu tư kinh doanh trị giá 500

Cơn sốt quốc tịch Mỹ - nhà giàu Trung Quốc đổ xô vượt đại dương thuê người đẻ

Tài sản cá nhân chủ nghĩa sẽ được bảo vệ tốt hơn tại những quốc gia có hệ thống pháp luật chém. Nhiều khách hàng tìm đến họ là quan chức chính quyền. Hiến pháp sửa đổi lần thứ 14 của Mỹ cho phép bất cứ ai sinh ra tại nước này đều là công dân Mỹ.

Họ đã thực hành khoảng 140 ca đẻ mướn mỗi năm. Nhu cầu này tăng mạnh trong 2 năm qua. Một ông bố trẻ người Trung Quốc vui vì có những đứa con mang quốc tịch Mỹ. 5%. Đến nay. 000 USD. Cộng thêm khoảng 9. Họ đang tiến hành mở một văn phòng đại diện ở California để phục vụ tốt hơn cho người châu Á. 000 USD. 000 USD. Công nhân viên chức. Trong khi nhiều khách hàng của họ phải vật lộn với căn bệnh vô sinh thì có không ít người đã có một con và mong muốn sinh thêm nhưng lo ngại chính sách một con năm 1979 của Trung Quốc.

Anh đã giúp 75 ca đẻ mướn cho các cặp vợ chồng Trung Quốc. Và theo họ. Còn nếu tính cả tiền vé máy bay và các phí tổn khác thì với 300. Phí văn phòng khoảng 17.

000 đến 200. Thương gia người Thượng Hải và vợ là một trường hợp như vậy. Tuy thế. Muốn nhập quốc tịch Mỹ Ít nhất một văn phòng đại diện Trung Quốc khẳng định.

Các cặp vợ chồng có ý định dùng dịch vụ sẽ phải trả phí đẻ mướn khoảng 22. 000 USD. Thậm chí. Thường nhật.

Quyết định này đã từng tạo ra một làn sóng di chuyển ồ ạt sang Mỹ sinh con của những thai phụ Trung Quốc.

Tỷ lệ vô sinh tại Trung Quốc đang khá cao. Những người muốn có thêm con (nhưng chính sách một con không cho phép). Tháng 12/2010. Với hơn 40 triệu người mắc phải- theo thông báo từ Ủy ban dân số nước này. 000 đến 30. Tony Jiang. Lên mức 12. 000 USD. Vợ chồng Tony chào đón một bé gái sinh tại California với người mẹ đẻ thuê là một người Mỹ.

Giới trong ngành cho biết. Tìm đẻ mướn để con. Nhưng văn phòng đại diện tại cả hai nước đều cho biết. Một gói đẻ mướn chỉ có giá động dao 120. Theo quy định. Trong khi đó. Hiện vẫn chưa có thống kê chính thức về tổng số người Trung Quốc kiêng hoặc dùng dịch vụ đẻ mướn của Mỹ. Trọng tâm Circle Surrogacy tại Boston cho biết. Người đàn bà này sau đó cũng mang thai giúp vợ chồng anh một cặp song sinh nữa.

Các bệnh viện sản hay văn phòng đẻ mướn của Mỹ còn xây dựng cả trang web tiếng Trung và tuyển dụng viên chức thành thạo thứ tiếng này. Những người vô cơ hay người tầng quyền công dân Mỹ cho con cái.

Giờ đây càng ngày càng nhiều người cởi mở hơn với nhà băng trứng. 000 USD. Trong khi đó. Các khách hàng người Trung Quốc muốn dùng trứng và tinh trùng của chính mình để đứa con sinh ra mang ngoại hình đặc trưng. Không ít người giàu Trung Quốc muốn định cư tại Mỹ vì cảm thấy bất an về tình hình trong nước.

Sau khi được hỏi nhiều về kinh nghiệm tìm người đẻ mướn. Nếu phải nhờ đến ngân hàng trứng thì sẽ mất thêm 15. Trong khi số khác lại muốn dành cho con nền giáo dục tốt đẹp của nước này.

000 USD. Con số đó đã tăng gấp 4 lần chỉ trong 2 thập kỷ qua. 000 đến 16. Họ thích con cái mình cao ráo hơn và đẹp hơn với dòng máu lai Âu – Á. Công dân Mỹ có thể làm thủ tục nhập cư Thẻ Xanh cho bác mẹ mình khi đến tuổi 21.

Thường thì các khách hàng Trung Quốc tìm đến dịch vụ đẻ mướn là do họ muốn con mình mang quốc tịch Mỹ. Trong đó có người Trung Quốc. Bằng lòng đắt đỏ Việc người Trung Quốc khoảng quyền quốc tịch Mỹ không còn là điều xa lạ.

Xinh đẹp hiện thời. 000 đến 20. Trông coi tấm Thẻ Xanh vào Mỹ Các văn phòng đẻ mướn ở cả Trung Quốc và Mỹ đang đặc biệt quyến rũ giới thượng lưu Trung Quốc. 000 USD tiền bồi dưỡng và sinh nở. Tại Trung Quốc. Khách hàng sẽ có thêm 2 con và sau thì toàn thể gia đình có thể di cư sang Mỹ. 65% trong số đó là khách hàng nước ngoài. Phí tổn đẻ mướn tại Mỹ hiện khá đắt đỏ nên hàng trăm cặp vợ chồng Mỹ phải nhờ đến dịch vụ tại Ấn Độ.

Đến năm 2012. Dịch vụ đẻ mướn được cho là phạm pháp nên vấn đề bảo mật cho những khách hàng này là điều quan trọng. Tony thành lập văn phòng tham mưu mang tên DiYi Consulting. Hoài pháp lý 13.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét