Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Trà mạ vàng - chiêm ngưỡng Thức uống xa xỉ ở Dubai.

Anh Mahran, người chủ cửa hàng cho biết: "Tôi thường chuyển vàng đến một công ty tư nhân tại Đức

Trà mạ vàng - Thức uống xa xỉ ở Dubai

Ban sơ, người ta lấy những lá trà Tích Lan ở vùng Sri Lanka, rồi gửi sang Đức. Ở đây, trà sẽ được mạ vàng. Từ thế kỷ 14, người châu Âu đã biết dùng vàng ăn được để trang hoàng cho các món ăn.

Trà thật ngon, bổ, mát. Một vài năm gần đây, người Nhật Bản cũng bắt chước cách này khi bỏ thêm chút vàng trên bánh kẹo của họ. Đơn giản vì giống như những kim khí khác, chúng khá nặng khiến cơ thể khó tiếp thụ.

Để lôi kéo thêm khách, hãng còn có ý định mở mang thêm những món đặc sản khác như: bánh ngọt hay sandwich chứa vàng. Từ đấy, một ý tưởng kinh dinh đã được hình thành. Một ấm trà hiện nay có giá 15 USD. Chuyện là trong một chuyến đi tới Anh quốc, Mahran, chủ cửa hàng đã cùng với một người bạn có thời cơ thưởng thức món thức uống có chứa những tấm lá được làm bằng vàng.

Theo VTV. Trà vàng đã từng có mặt tại châu Âu, châu Á, Mỹ. Ở đây, người ta sẽ dát thành những tấm vàng với nhiều loại khác nhau nhưng tuyệt đối phải là vàng ăn được". Anh Mahran dẫn chứng: "Theo một vài nghiên cứu, vàng giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp lưu thông máu và rất tốt để điều trị một đôi chứng bệnh".

Thường thì vàng trang sức sẽ không thể ăn được. Nếu có thời cơ tới đây, bạn đừng ngại ngần nếu muốn nhắm nháp một tách trà vàng tại cửa hàng này vì ông chủ đã thực hành chính sách giảm giá để cuộn khách hàng. Tuy nhiên, tại Dubai thì Mocca Art vẫn là một người tiên phong. Mahran bật mí trà của anh chiết xuất khá công phu và theo một công thức đặc biệt.

Thậm chí theo nhiều tài liệu, uống trà vàng còn có tác dụng gìn giữ sắc và giúp thân khỏe mạnh hơn. San sớt cảm giác về loại trà đặc biệt này, ông Cantona một khách hàng nói: "Thật sự cảm thấy dễ chịu. Xong đâu đấy, chúng mới được chuyển đến Dubai.

Với một nhà nước chuộng vàng ròng như ở Dubai thì việc pha thêm chút vàng trong trà có nhẽ cũng không phải là điều quá kinh ngạc. Còn vàng dùng trong trà phải là thứ vàng có độ thuần khiết đạt mức hoàn hảo, không gây bất cứ tác hại nào nếu lưu lại trong thân hơn 24h. Tại Dubai, có một cửa hàng trà mà ở đó, người ta dùng những lá trà được mạ vàng để phục vụ khách với niềm tin, mọi bệnh tật sẽ được đẩy lùi khi dùng thức uống đặc biệt này.

Quán Cà phê mang tên Mocca Art đã bắt đầu phục vụ thứ nước uống xa xỉ này chưa đầy 2 tháng. Đặc biệt, có một vị gì đó rất lạ mà tôi chưa bao giờ được thưởng thức".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét