Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Du học sinh tại Đức bán hàng gây quỹ phong cách vì miền Trung.

Diễn ra từ 8g-18g ngày 26-10 (tức 13g-23g ngày 26-10 theo giờ Việt Nam)

Du học sinh tại Đức bán hàng gây quỹ vì miền Trung

Hội đã quyên được gần 800 Euro (khoảng 24 triệu đồng). Các du học sinh Việt Nam tại Đức bán hàng gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ - Ảnh: Nguyễn Ngọc Hưng Bạn trẻ Việt Nam mặc áo dài truyền thống trong hoạt động bán hàng gây quỹ - Ảnh: Nguyễn Ngọc Hưng Gian hàng của bạn trẻ Việt Nam thu hút người mua bởi những vật phẩm xinh xắn- Ảnh: Nguyễn Ngọc Hưng Hoạt động này do Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức chủ trì.

VÕ VĂN DŨNG (Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức). Các bạn đã xin phép chính quyền đô thị Bonn và nhận được sự trợ giúp tận tình.

Trước đó. Tính đến hôm nay 27-10

Du học sinh tại Đức bán hàng gây quỹ vì miền Trung

Quạt. Để tổ chức hoạt động này. Để vấn sự chú ý. Các sản phẩm được bày bán do chính các du học trò làm hoặc mang từ Việt Nam sang như: nón lá. Hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung của Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức được khởi động từ giữa tháng 10-2013 và sẽ kết thúc vào ngày 11-11-2013.

Ngoài bán hàng

Du học sinh tại Đức bán hàng gây quỹ vì miền Trung

Các du học trò còn làm clip với các hình ảnh về bão lũ. Các sinh viên còn đến từng hộ gia đình người Việt tại Đức để kêu gọi ủng hộ hoặc quyên góp từ bạn bè các nước.

Hàng thủ công mỹ nghệ. Nhà trường ở một số tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng do bão lũ. Phụ đề tiếng Đức để trình chiếu tại nơi bán. Vớ số tiền góp được sẽ được đại diện của hội trao trực tiếp đến các gia đình. Được biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét