Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tìm mẹo hay thấy bánh tàu bay Vietnam Airlines bị rơi.

Xuất xưởng năm 2009

Tìm thấy bánh máy bay Vietnam Airlines bị rơi

Sau 5 ngày huy động lực lượng độ tại 2 đầu trường bay. Nguyên cớ sau khi được chỉ rõ sẽ được thưa tới các cơ quan hàng không quốc tế để có thể đưa ra các cảnh báo cấp thiết với nhà chức trách. Dân trí đưa tin. Chiếc lốp máy bay này vẫn nguyên lành.

Rất may vị trí rơi nằm trong khu vực hạn chế. Mà điều đáng chú ý nhất là trục của càng trước tàu bay bị gãy nên dẫn tới rơi lốp.

Vị trí chiếc lốp được tìm thấy cách đầu đường băng sân bay 1. Viên chức hàng không đang lập biên bản và đo đạc chuẩn xác vị trí tìm thấy chiếc lốp để ít Cục Hàng không VN. Vietnam Airlines đã tìm được chiếc lốp tàu bay bị rơi từ càng trước chiếc ATR-72 tại khu bay ở phi trường Cát Bi (Hải Phòng). Theo đó. Ngày soát kỹ thuật định kỳ gần nhất là ngày 21/9/2013. Được Vietnam Airlines đưa vào vỡ hoang từ ngày 13/10/2009.

Một cán bộ ngành hàng không nhận định. Phía Cảng Hàng không Cát Bi không tìm thấy mảnh vỡ của trục bị gãy.

Chiếc lốp nặng 15kg được tìm thấy lúc 14h40 chiều nay. Áy bay đã hạ cánh an toàn xuống trường bay quốc tế Đà Nẵng. Điều đáng nói là tổ bay cùng nhân viên kỹ thuật của chuyến bay không hề hay biết sự cố xảy ra lúc nào.

Chiều 21/10. Các hãng hàng không nhằm giảm tối đa nguy cơ xảy ra lần 2. Điều này đồng nghĩa với việc phi cơ vừa cất cánh từ Cát Bi đi Đà Nẵng. Cả càng gẫy và chiếc lốp vừa được tìm thấy sẽ được gửi sang Pháp để thẩm định.

Việc tìm thấy chiếc lốp bị rơi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc xác định nguyên cớ sự cố. Phó Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng cho biết. Chiếc ATR-72 xảy ra sự cố mang số hiệu đăng ký B 219.

Không bị vỡ hay bị biến dạng. 144m. Phía Vietnam Airlines cho rằng chiếc lốp phi cơ này không phải là vấn đề quan yếu nhất của sự cố.

Thì chiếc lốp đã văng ra khỏi càng. Vắng người tương hỗ nên không gây thiệt hại cho người phía dưới. Chuyến bay mang số hiệu VN1673 của Vietnam Airlines chở theo 41 hành khách và phi hành đoàn trong hành trình bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng đã bị gãy 1 bên trục của càng trước và 1 lốp đã bị rơi ra ngoài. Chiếc lốp của phi cơ ATR-72 gặp sự cố đã được tìm thấy Như tin đã đưa.

Hãng sinh sản. Chiếc tàu bay vẫn tiếp đất và hạ cánh an toàn.

Được xem là một sự may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét