Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Bị lột da mặt do hàn điện. làm sao nhanh cùng ngắm lành?.

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi

Bị lột da mặt do hàn điện, làm sao nhanh lành?

Xin tâm thành cám ơn BS rất nhiều! (Thanh Trầm – TPHCM) Ảnh minh họa Thanh Trầm thân mến. Tuy nhiên em có thể xúc tiến cho quá trình này xảy ra tốt hơn bằng các thuốc giữ ẩm sau : - Biafine thoa da 3-4 lần/ngày hoặc nhiều hơn - Physiogel thoa da 3-4 lần/ngày hoặc nhiều hơn.

Chúc em mau “đẹp trai” trở lại để kịp làm chú rể. Lột da do phỏng sẽ biến mất dần khi lớp da mới dần thay thế lớp da bị tổn thương do nhiệt.

BS Đoàn Mạnh Khải AloBacsi. Em bị lột da mặt do hàn điện. Nhưng lần sau nhớ chú ý mang phương tiện bảo hộ cần lao khi làm việc em nhé! Thân mến. Thực lòng cảm ơn. Vì lần đầu hàn nên không chú ý.

Vn - nơi bạn có thể nói chuyện. Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi. Vn. Chào bác sĩ. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên hệ khi cần thiết. 001 thắc mắc về sức khỏe. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Chia sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. BS có cách nào trị nhanh hết không ạ? BS tư vấn giúp em để cuối tuần này em làm chú rể. AloBacsi. Nhàng nhàng từ 7-10 ngày.

Vn giúp bạn trả lời 1. Lột da mặt do hàn điện có thể được xem là một dạng phỏng do nhiệt. - Em có thể uống thêm vitamine PP 500mg 1 viên x 2 lần/ngày trong 7 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét