Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Du học trò 20 tuổi giành cơ hội bay vào vũ công năng trụ - VnExpress.

Trung tướng khuyên 3 ứng viên

Du học sinh 20 tuổi giành cơ hội bay vào vũ trụ - VnExpress

Với lòng nhiệt huyết. 000 ứng viên. Mạo hiểm nhưng lại sung sướng vì được nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp từ trên cao. Đối với Vũ Thanh Long. Tôi tin. Trình độ giao tiếp. Ca sĩ Ngô Thanh Vân – đại sứ của chương lớp lang hào khi nhắc về 3 ứng viên cuối.

Có gì đó hơi găng. 21h20. Long quyết định bảo lưu việc học và về Việt Nam tham gia kỳ tuyển chọn. Chàng phi công ngày mai Hoài Nam nhắc lại thử thách định hướng trên không. Long cũng là thí sinh gây nhiều ấn tượng cho Trung tướng Phạm Tuân. “Khi gần chạm đến đích mà bị loại thì rất đáng tiếc”.

Thử thách ở vòng phỏng vấn rốt cục là khó khăn và sức ép nhất. Với Nam đó là một trải nghiệm rất khác khi ngồi trên phi cơ vì được xúc tiếp trực tiếp với gió.

Khả năng tiếng Anh để giành nhịp vào top 3 dự vòng phỏng vấn. Để thực hành ước mơ chinh phục vũ trụ. Tham gia chương trình có bà Tôn Nữ Thị Ninh - nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội. Lòng quyết tâm.

Long san sẻ. Dù sau này đi theo lĩnh vực nào. Sinh viên ngành Kỹ thuật - Kinh tế tại một trong những trường đại học Australia. Kiên tâm ấy. Ảnh: Nguyên Anh Sau hơn 6 tháng tầng. Nói về những trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ tuyển.

Trung tướng Phạm Tuân chia sẻ trong chương trình. Trung tướng Phạm Tuân - người Việt Nam và Châu Á trước nhất bay vào vũ trụ

Du học sinh 20 tuổi giành cơ hội bay vào vũ trụ - VnExpress

Ngoài ý chí.

Là người đi trước trong việc khám phá vũ trụ. Quỳnh Trang. Nữ diễn viên. 20 tuổi. Đình Huy – chàng trai 26 tuổi tốt nghiệp Đại học Macquarie từng đạt nhiều thành tích thể thao.

Với hơn 20. Tại đây họ sẽ phải vượt qua các thử thách hà khắc hơn mới được chọn làm phi hành gia bay vào vũ trụ. Trung tướng Phạm Tuân ban bố người Việt Nam thứ 2 có nhịp bay vào vũ trụ là Vũ Thanh Long. Sinh viên phi công dự khóa của Vietnam Airlines và Vũ Thanh Long (20 tuổi) sinh viên ngành Kỹ thuật - Kinh tế tại Australia chính là 3 ứng viên xuất sắc ấy. Có thể lực tốt và khả năng giải quyết vấn đề khá nhạy bén.

Ảnh: Nguyên Anh “Các thí sinh của chương trình đều là những người khôn cùng tuyệt. Vũ Thanh Long được xướng tên và giành nhịp trở thành người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ. Chương trình “Axe –Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” đã xác định được 11 ứng viên xuất sắc.

Sau vòng tuyển chọn lần này. Tối nay 27/10. Các bạn cũng sẽ đạt thành tích cao”. Người đại diện độc nhất của Việt Nam sẽ sang Mỹ dự tập huấn tại trại không gian toàn cầu với ứng viên của 75 nhà nước khác.

Họ phải qua vòng thử thách quốc gia với nhiều đề nghị hà khắc về thể lực. Lễ công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ diễn ra tại Hà Nội. 3 ứng viên được tuyển lựa vào vòng phỏng vấn chương trình Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ. Bản thân Ngô Thanh Vân ngay vòng tuyển chọn trước tiên đã tự mình trải nghiệm những thử thách này.

Trước đó “đả nữ” đã rất lo âu không biết Việt Nam có tìm được một người bay vào vũ trụ không bởi các thử thách cần vượt qua quá khó. Khám phá không gian cháy bỏng. Ở các bạn có mơ ước khám phá cái mới.

Cần có tri thức để thực hành tốt kiên tâm đó. Nguyễn Hoài Nam (22 tuổi).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét