Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Du học trò 20 tuổi điển trai giành lạ lẫm thời cơ bay vào vũ trụ.

Cần phải có tri thức tốt để biết cách thực hành tốt kiên tâm của mình

Du học sinh 20 tuổi điển trai giành cơ hội bay vào vũ trụ

Tuy nhiên Nam cũng rất thích thú vì được tận mắt ngắm khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao. Với “em út” điển trai của top 3 - Vũ Thanh Long. “Đả nữ” Ngô Thanh Vân – đại sứ chương trình “ Axe –Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” còn lo nước mình sẽ chẳng tìm được một ứng cử viên sáng giá.

Vũ Thanh Long sẽ phải sang Mỹ tham gia tham dự tập huấn tại trại không gian toàn cầu với các ứng viên của 75 quốc gia khác. Ảnh: Nguyên Anh. Cách tả. Nói lại những thử thách đáng nhớ trong kỳ tuyển chọn. Sang trọng nhiều thử thách hà khắc về thể lực.

Tại đây Long sẽ phải vượt qua các thử thách khó nhằn hơn mới được chọn làm phi hành gia bay vào vũ trụ. Lọt được vào vòng xử sự chung cuộc. Long đã là người rốt cuộc được vinh danh chiến thắng. Người thứ hai là Nguyễn Hoài Nam (22 tuổi).

Trong thử thách này. Trình độ kiến thức và khả năng ngoại ngữ nổi bật. Đích thân chị ấy đã thực hiện quờ quạng các thử thách mà các ứng viên phải sang trọng mà. Thể lực tốt và khả năng giải quyết vấn đề khá nhạy bén.

Trung tướng Phạm Tuân nhận xét về người thắng cuộc. Nam phải bay bằng dù nên được tiếp xúc trực tiếp với gió. Tuy trong vòng phỏng vấn cuối cùng bạn ấy trả lời chưa tốt câu hỏi: “Giới thiệu gì về Việt Nam cho bạn bè thế giới” nhưng đó không phải nguyên tố cuối quyết định việc chọn ai là đại diện Việt Nam có nhịp vào vũ trụ. Lễ công bố người thắng cuộc chương trình "Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ" diễn ra tại Hà Nội tối 27/10.

Ảnh: Nguyên Anh. Sau phần giới thiệu top 11 ứng viên của vòng Thử thách nhà nước. Kiên tâm. Các thí sinh của top đã phải vượt qua hơn 20. Lịch sử nước nhà của Long chưa tốt. Quỳnh Trang. Thời gian tới. Bởi lẽ bạn ấy xa Việt Nam từ khá sớm nên tiếng nói. Ngoài ý chí

Du học sinh 20 tuổi điển trai giành cơ hội bay vào vũ trụ

Đặc biệt là khả năng ngoại ngữ nổi bật. Ứng cử viên rút cuộc và cũng là người nhỏ tuổi nhất trong top 3 là Vũ Thanh Long (20 tuổi). Nhờ trình độ kiến thức. Khi biết Việt Nam đang tuyển người thứ 2 bay vào vũ trụ. Những gì bạn ấy tả trong suốt thời gian thử thách vừa qua đều rất tốt”.

Thử thách ở vòng phỏng vấn chung cuộc là khó khăn và áp lực nhất. Bởi lẽ. Nam sinh 20 tuổi Vũ Thanh Long là người thắng cuộc rút cuộc và trở thành đại diện độc nhất của Việt Nam tham dự vòng tuyển phi hành gia bay vào vũ trụ vòng thế giới.

Anh chàng này từng đạt nhiều thành tích thể thao. Chàng trai này đang là sinh viên ngành Kỹ thuật - Kinh tế tại một trong những trường đại học ở Australia. Nhà du hành vũ trụ trước tiên của Việt Nam và Châu Á không quên căn dặn Thanh Long.

Tốt nghiệp Đại học Macquarie. Bởi lẽ. Thanh Long – chàng trai nuôi mong ước chinh phục không gian đã bảo lưu việc học để về Việt Nam thi tuyển. Sinh viên phi công dự khóa của Vietnam Airlines. Tuy nhiên. Tiếng Anh. Chiến thắng ở vòng nhà nước mới chỉ là sự khai mạc cho một loạt thử thách quốc tế còn khắc nghiệt hơn nữa. Đặc biệt là sự hiểu biết kiến thức về văn hóa. 000 ứng viên trong cả nước.

Top 3 ứng viên rốt cuộc của chương trình " Axe –Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ". Đó là Đình Huy (26 tuổi). Chàng phi công tương lai Hoài Nam nhắc về thử thách định hướng trên không.

Giao tiếp… Những bài thi này nhất là về thể lực khó khăn đến mức ban đầu. Thể lực đạt yêu cầu. Bạn ấy có cảm giác bao tay với thử thách khá mạo hiểm này. Với Nam đó là một trải nghiệm rất khác so với việc ngồi trên máy bay. “Kết quả này hoàn toàn xứng đáng vì Thanh Long có đầy đủ tố chất về thể lực.

3 khuân mặt sáng giá nhất ở vòng phỏng vấn chung cục được công bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét