Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Hà Lan đi theo lối riêng tăng cường hợp tác quốc phòng. Indonesia.

Các cuộc xung đột hiện giờ ở Trung Đông và Đông Phi

Indonesia, Hà Lan tăng cường hợp tác quốc phòng

Và tranh chấp chủ quyền giữa Trung Quốc với một số nước thành viên ASEAN trên Biển Đông. Bộ Quốc phòng Indonesia Sonny ES Prasetyo đã ký Ý định thư (LoI) về các biện pháp tăng cường hợp tác quốc phòng giữa hai nước.

Khu vực và toàn cầu khác mà hai bên cùng quan hoài như tình hình trên Bán đảo Triều Tiên. Hai nhà lãnh đạo quốc phòng còn đàm đạo về nhiều vấn đề song phương. Bộ Quốc phòng Hà Lan Wim Bargerbos và Tổng Cục trưởng Chiến lược Quốc phòng. Hà Lan có thể và sẵn sàng chia sẻ. Nhân này. Bộ trưởng Plasschaert nói rằng với kinh nghiệm phong phú của mình.

Com) Tại cuộc hội đàm. Bộ trưởng Quốc phòng Indonesia Yusgiantoro (phải) và Bộ trưởng Quốc phòng Hà Lan Jeanine Hennis-Plasschaert. /. Ý định thư này sẽ được chuyển thành Bản ghi nhớ (MoU) để được ký kết trong tương lai gần.

(Nguồn: thejakartapost. Cục trưởng Chính sách Đối Ngoại. (TTXVN). Viện trợ Indonesia trong hoạt động chống cướp biển tại khu vực eo biển Malacca duyệt y đào tạo sỹ quan hải quân Indonesia trên các chiến hạm của Hải quân Hà Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét