Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Cập nhật bão số 11: Đà Nẵng gió mạnh được chia sẻ khủng khiếp, Huế có nguy cơ mở thêm một cửa biển mới.

Gió thổi rất mạnh kèm theo mưa to

Cập nhật bão số 11: Đà Nẵng gió mạnh khủng khiếp, Huế có nguy cơ mở thêm một cửa biển mới

Liên Chiểu bị ngập nước lút bánh xe máy. 22 giờ 20  :   Tường trình của PV cần lao qua điện thoại cho biết nhiều tuyến đường chính của Q. Người dân qua đêm tại một điểm tránh bão Chị Nguyễn Thị Mai - tổ 130 P. Đà Nẵng.

000 người dân. Đà Nẵng đang họp để khai triển các công tác phòng, chống khi bão đổ bộ vào khoảng nửa đêm nay. Hầu như không thấy bóng xe chạy ngoài đường. Ngoài trời mưa lớn, gió rất mạnh. Hiện thời, hầu như tất thảy quận Liên Chiểu đã bị cúp điện, điểm tụ tập dân đang phải sử dụng máy nổ.

Liên Chiểu đã chuẩn bị 1. Ở thôn Cồn Đâu (TT Huế), sóng biển đã đánh sạt lở 300 mét bờ biển. Sinh viên Trần Phúc Liên - Đại học Bách khoa ĐN - nói : "Chiều nay tôi sang nhà bạn chơi, chưa kịp về nhà đã phải đi tránh bão gấp. 000 người tập hợp để tránh bão. Liên Chiểu - nói: "Tôi ở nhà tạm, nhưng tôi không biết có bão.

Phóng viên Lao Động phải tường trình qua điện thoại

Cập nhật bão số 11: Đà Nẵng gió mạnh khủng khiếp, Huế có nguy cơ mở thêm một cửa biển mới

Những người cố nán lại để giữ tài sản đều cưỡng chế di dời đến nơi an toàn. Ngoài trời mưa vẫn rất lớn, gió càng lúc càng mạnh. Chúng tôi sẽ tiếp chuyện cập nhật tình hình. 23 giờ 25  : Ông Nguyễn Liêm, Chủ tịch UBND xã Hải Dương (Hương Trà - TT Huế) nói Pv Lao Động: "ngày nay trên địa bàn xã gió bão đã mạnh lên cấp 9-10, biển động dữ dội.

Phóng viên cần lao đang đi cùng ông Dương thị thành, chủ toạ UBND Q. 000 nhân khẩu đến nơi an toàn trước khi bão đổ bộ. Liên Chiểu Ông Nguyễn Nuôi - 72 tuổi, nói: "Có nơi tránh bão thật may mắn cho hai vợ chồng tôi. Chúng tôi đang ở khu nhà tái định cư ở phường Hòa Khánh Nam, khu nhà này không an toàn trước cơn bão nên chúng tôi bỏ nhà đi tránh bão tại đây".

Đà Nẵng đang có hơn 1. Người dân đến tránh bão tại Hội trường Trung tâm hành chính Q. Phóng viên Lao Động tại Đà Nẵng cho biết lực lượng dân binh tự vệ đang tích cực chuyển mỳ tôm và nước uống người dân tránh bão tại trọng điểm Giới thiệu Việc làm TP. Đã di dời 62 nghìn người trong khu vực quận Liên Chiểu đến nơi an toàn.

Giờ ngoài trời gió đã rất mạnh tuy trời không mưa. Biển động dữ dội. Cơn bão đang đến gần

Cập nhật bão số 11: Đà Nẵng gió mạnh khủng khiếp, Huế có nguy cơ mở thêm một cửa biển mới

Liên Chiểu (Đà Nẵng). Phóng viên Lao Động đang đi cùng đoàn cứu trợ để phát mỳ tôm tại một điểm giao hội có khoảng 1. Mưa rất lớn và gió to nhưng có rất nhiều người dân chạy ngoài vì hiếu kỳ dù tình hình rất hiểm. Ngoài trời mưa rất to và gió lớn. Nên, tôi cùng bạn đến thẳng đây để tránh bão chứ chưa về nhà".

500 hộ dân với hơn 26. Ban chỉ huy Phòng, chống lụt bão TƯ tại TP. 22 giờ 55:     Phóng viên cần lao đang có mặt tại thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang - Huế)nơi được cho là bão sẽ đổ bộ vào mai sau. Đến khi các đội viên bộ đội thông tin tình hình bão sắp đổ bộ, tôi mới lo âu thu dọn đồ đạc đi tránh bão". Đến tối, tổ trưởng đến nhắc mấy lần nhưng tôi vẫn chưa muốn đi.

Liên Chiểu, đi kiểm tra các điểm di tản người dân tránh bão. 22 giờ 51:     Phóng viên cần lao đang có mặt trên đường Âu Cơ, Q. Đều đã chuẩn bị mì tôm và nước uống cho người dân tránh bão.

23 giờ 40:   Bộ chỉ huy quân nhân Biên phòng tỉnh TT Huế đã điều 600 cán bộ chiến sĩ trực suốt đêm để sẵn sàng giúp người dân trong cảnh huống khẩn cấp. Chính quyền đang nỗ lực ngăn chặn người dân

Cập nhật bão số 11: Đà Nẵng gió mạnh khủng khiếp, Huế có nguy cơ mở thêm một cửa biển mới

Sinh viên chở đồ đoàn đi tránh bão trong đêm. 000 thùng mì tôm để hỗ trợ cho người dân đi tránh bão. Người dân đang tụ hợp tránh bão tại một điểm tập kết. Chính quyền các phường Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Bắc, Hòa Hiệp Nam, Hòa Hiệp Bắc, Hòa Minh.

Hòa Khánh Nam, đang tránh bão tại UBND Q. Gió mạnh khủng khiếp, nhiều công trình lợp tôn đã bị tốc mái. "     23 giờ:     Toàn tỉnh TT Huế đã di dời hơn 7. Cuộc họp diễn ra tại UBND TP. Tuốt tuột các hộ dân xóm Cồn Đâu, xóm Ghềnh thuộc thôn Thai Dương - Hạ Nam đã bị buộc di dời khẩn cấp do địa bàn này bị sạt lở nghiêm trọng, có nguy cơ mở ra cửa biển mới.

Toàn tỉnh thành đang cúp điện. 21 giờ 30:  Phóng viên cần lao đang có mặt tại UBND quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) - nơi tập kết khoảng 70 người dân để tránh bão, gồm những người dân sống trong nhà tạm, sinh viên, công nhân. Tại trọng điểm Giới thiệu Việc làm TP. Trên đường không có một bóng người.

22 giờ 32:     Toàn thành phố Đà Nẵng đã mất điện vì sự cố hệ thống điện. Đà Nẵng. UBND Q.

Đến 22 giờ tối nay, quờ lực lượng quân nhân biên phòng tỉnh TT Huế đã có mặt trực tại các điểm hiểm yếu trên địa bàn huyện Phú Vang để tản cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét