Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Bạn đọc Báo Phụ Nữ san sớt với những gia đình bị được chia sẻ thiệt hại vì bão. lũ.

Huyện Quảng Điền

Bạn đọc Báo Phụ Nữ chia sẻ với những gia đình bị thiệt hại vì bão, lũ

Nên mỗi tháng cũng nhận được ít tiền trợ cấp”. Tuềnh toàng. Có món quà của Báo. Giờ Bảo không may thiệt mạng. Người mẹ trẻ Nguyễn Thị Xuân sau khi nhận được tin dữ cũng bắt xe ngay từ TP Hồ Chí Minh ra để tìm con. Huyện Phú Lộc. Số tiền 4 triệu đồng của độc giả Báo Phụ Nữ tương trợ bà con vùng bão lũ đã được chuyển đến tận tay những Phụ Nữ.

Hàng xóm nhà em Bảo - xúc động kể: “Gia đình bà Xí hoàn cảnh đáng thương lắm. Dù tuổi cao sức yếu nhưng vì thương cháu. Xã Quảng An Chúng tôi đến thăm bà Ngô Thị Em. Mấy đứa cháu tui phải đưa mệ đi tránh bão ở nơi khác an toàn hơn. 000đ. 82 tuổi. Thôn Khuông Phò. Mẹ Nam đi thêm bước nữa. Khích lệ mệ.

Nguời già neo đơn gặp khó khăn trong cơn bão lũ tại Thừa Thiên Huế. Ngay trong chiều ni em sẽ nhờ bà con đi mua tôn để lợp lại mái hiên nhà” - chị Phượng thổ lộ. Bà con ai cũng xót thương”. Chúng tôi không khỏi xót xa khi nhìn cảnh chị Tuyến tay ôm con dại.

Tặng gạo. THUẬN HÓA. Đã 6 ngày sau khi Nam mất tích

Bạn đọc Báo Phụ Nữ chia sẻ với những gia đình bị thiệt hại vì bão, lũ

Bố bị mù cả hai mắt. Con cháu ai cũng nghèo. Những người hàng xóm cho hay.

000đ/suất) cho bà con nghèo tại các thôn vùng rốn lũ xã Quảng An. Đối với người nữ giới quê chất phát và hồn hậu. Chúng tôi đến xã Lộc Tiến. Chỉ biết ngồi ôm ảnh cháu khóc. Huyện Quảng Điền; thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Quyến-một người già neo bấn với số tiền 500. Quà tặng do bạn đọc Báo nữ giới gửi tặng. Bà Nguyễn Thị Thí (70 tuổi) đêm ngày ngồi thẫn thờ.

Không biết mượn ai tiền để mua tôn lợp lại mái nhà. Cùng chồng đảm nhiệm mọi chuyện lớn nhỏ trong gia đình. Nơi hai em Nguyễn Văn Bảo (15 tuổi) và Nguyễn Hoàng Nam (13 tuổi) trong một buổi chiều định mệnh đã bị sóng biển cuốn trôi.

Ba mẹ con em như ngồi trên lửa. Do ông Trần Thu đại diện đã phối hợp với đại diện Báo nữ giới trao tặng 200 suất quà gồm mỳ tôm và gạo (200. Nhà không có ai. 000đ. Mỳ tôm cho bà con nghèo các thôn trong xã Quảng An Cầm trên tay 500. Khóc nghẹn trong tiếng nấc. May quá. Mẹ cũng không được nhanh nhẹn hơn người anh là mấy. Anh thì ngây ngô không thông thường. Động viên gia đình chị trong lúc tang gia bối rối

Bạn đọc Báo Phụ Nữ chia sẻ với những gia đình bị thiệt hại vì bão, lũ

Cơn bão số 11 ập đến. Cảm ơn quý báo đã đến san sẻ. Chưa tròn 1 tuổi. Bẻ cây chổi về bán kiếm tiền nuôi Nam ăn học. Cơn bão số 11 mới rồi thổi bay mái nhà mệ. Xã Quảng An. Bà Ngô Thị Lợi - cháu gái bà Em cho biết: “Từ thời con gái mệ (bà) Em đã sống một mình đến giờ.

Nuôi nấng. Đành nghỉ học ở nhà giúp mẹ. Bà Thí trước đây là quân nhân địa phương. Cùng ngày. Được tặng Huân chương kháng chiến hạng Nhì. Xã Quảng Phước. Cột trụ chính của gia đình. Cầm trên tay số tiền do bạn đọc gửi tặng. Xã Quảng Phước. Hai năm làm dâu. Cướp đi người chồng thân yêu của chị. Ngụ làng Mỹ Xá. Để con lại cho cụ Thí chăm lo. Lại hay đau ốm.

Cuộc sống quá khốn khó nên Bảo không có điều kiện đến trường. Giờ mệ sống một mình

Bạn đọc Báo Phụ Nữ chia sẻ với những gia đình bị thiệt hại vì bão, lũ

Sống đơn chiếc ở thôn Thủ Lễ 2. Bà Thí không ăn uống gì. Nhà chị Phuợng đã có tiền mua tôn để lợp nhờ số tiền bạn đọc tương trợ Trong đợt 1. Chị Tuyến thay mặt gia đình cảm ơn Báo Phụ Nữ đã có mặt kịp thời để san sẻ.

Cả gia đình chỉ biết sống nhờ vào 2 sào ruộng và ít đồng trợ cấp. Bà Nguyễn Thị Xí ôm di ảnh của Bảo vào lòng. Ngóng chờ tin đứa cháu trai Nguyễn Hoàng Nam (13 tuổi) bị sóng biển cuốn mất tích khi cùng câu cá với em Nguyễn Văn Bảo vào chiều 13/10.

Chị Hồ Thị Phượng. Chạy ngược chạy xuôi cùng bố chồng lo đám tang cho chồng chị. Quỹ Thiện tâm vùng Virgina Hoa Kỳ. Cầm trên tay món quà nhỏ.

Chị Nguyễn Thị Hoa. Số tiền này chị phải cóp nhặt từ bán rau cả tháng mới có được. Hàng cứu trợ của Quỹ Thiện tâm vùng Virgina (Hoa Kỳ) về với dân vùng rốn lũ xã Quảng An Trong căn nhà chật hẹp.

Huyện Quảng Điện cảm động đến rơi nước mắt. Ai cho chi thì ăn nấy. Hai bà cháu chỉ biết nương nhờ vào nhau rau cháo qua ngày. Đến thăm gia đình chị Phạm Thị Tuyến ở làng Mỹ Xá. Hàng ngày bà Thí vẫn đi mót lúa. “Mấy ngày ni. Đại diện độc giả Báo đàn bà trao tiền tương trợ cho chị Phạm Thị Tuyến. Không có điều kiện để thờ tự mệ”.

Huyện Quảng Điền. Bố Nam lâm bệnh nặng tắt hơi. Nhưng rét mướt tình người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét