Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Tôi đâu thể nào chọn cửa sinh mẫu ra?.

Bạn không nên sờn

Tôi đâu thể nào chọn cửa sinh ra?

Tôi rất cảm động nhưng không muốn làm tổn thương ba mẹ anh ấy. S đến thưa chuyện với ba mẹ người tình, kể cho họ biết thêm về hoàn cảnh, cuộc sống của bạn những năm tháng ở đó để họ có cái nhìn đúng đắn hơn về bồ của con trai mình. Tuy nhiên anh ấy không bằng lòng và cho biết nếu ba mẹ không chấp nhận, anh ấy sẽ nhờ cơ quan đứng ra tổ chức rồi sẽ về tạ lỗi với ba mẹ sau.

Những chuyện này anh ấy không nói thẳng nhưng tôi dò biết được. Điều này tả rõ qua việc anh ấy biết bạn mồ côi mà vẫn thương; sau đó gia đình phản đối vì lý do mà anh cho rằng không thỏa đáng nên vẫn kiên định với tình của mình.

Bạn có thể nhờ các mẹ ở làng S. C (huyện Hóc Môn, TP HCM) Bạn thân mến, trước nhất xin chia vui với bạn vì đã chọn được người đàn ông xót thương mình thật lòng. T. Tôi đâu thể nào chọn cửa sinh ra nhưng việc này làm cho tôi rất tủi thân và rốt cuộc quyết định chia tay. Giải pháp anh ấy đưa ra cũng có thể chấp thuận vì các bạn đều đã lớn, có toàn quyền quyết định mọi việc.

O. Có lẽ các bạn nên dành thêm thời kì để thuyết phục các đấng sinh thành. Anh ấy đang lo âu, bạn nên san sớt chứ đừng gây thêm khó khăn cho người yêu trong lúc này.

Khó khăn, thử thách càng nhiều mà ta vượt qua được thì hạnh phúc càng thêm có ý nghĩa và đó sẽ là nguyên tố giúp tình yêu thêm bền chặt.

Tuy nhiên cũng nên đặt mình vào vị trí cha mẹ để suy xét. Quan yếu nhất là các bạn phải đồng tâm, hợp lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét