Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Dương các vật dài có gây xuất tinh sớm?.

Em năm nay 20 tuổi

Dương vật dài có gây xuất tinh sớm?

Nhưng chỉ cho vào chưa hết dương vật thì em đã không thể kiểm soát được tình hình và xuất tinh ngay. 001 thắc mắc về sức khỏe.

Để chính xác về nội dung cần hỏi. Com) Ảnh minh họa Chào em. AloBacsi. Em nên gặp BS hoặc chuyên gia Nam học để được khám và điều trị nhé. Chính bởi vậy khi dùng các thuốc này phải được theo dõi chặt chẽ bởi các chuyên gia. Cụ thể là màn dạo đầu em khoảng 5 phút. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Tình thật cảm ơn.

Chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Em đã thử làm lại một lần nữa nhưng vẫn vậy. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc can hệ khi cần thiết. Vn. Chúc em tìm được bác sĩ tốt cho mình. Có thuốc nào trị xuất tinh sớm không? (Nho…@yahoo. Có nhiều thuốc được dùng để khắc phục tình trạng XTS nhưng đều có những biến chứng nguy hiểm. Em băn khoăn có phải dương vật dài nên gây ra hiện tượng này không? (Dương vật của em khi cương cứng đạt khoảng 16 - 17 cm).

Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi. Mỗi khi làm "chuyện ấy" em lại bị xuất tinh sớm. Đôi khi hiệu quả cũng không như mong chờ. Khi thấy cô ấy hưng phấn em mới bắt đầu "quan hệ".

Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vn - nơi bạn có thể nói chuyện. Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2. Độ dài của dương vật ít có ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm (XTS). Đống Đa. Chào bác sĩ. Nếu không có vấn đề về bệnh tật thì duyên do XTS thường do nguyên tố tâm lý hoặc do quá mẫn cảm.

Vn giúp bạn giải đáp 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét