Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sắp có người Việt Nam thứ cùng ngắm 2 sẽ bay vào vũ trụ?.

Mỗi nước tuyển 1 người. Ban tổ chức đã chọn được 11 thí sinh được chọn vào vòng thử thách quốc gia. Nhưng còn khiếu. Tài năng. Tiếng Anh cũng như kỹ năng giao thiệp để tham gia trại huấn luyện không gian toàn cầu tại Mỹ để có dịp trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ cùng với 22 phi hành gia đến từ các nước trên thế giới.

Tôi nghĩ rằng các cháu sẽ có thêm được những kiến thức còn thiếu. Tôi tin rằng các cháu có thể sánh vai cùng với các nước để lọt vào tốp những người được bay vào vũ trụ”.

Niềm say mê của đời trẻ nước ta dự nghiên cứu khám phá những lĩnh vực mới mẻ để trau dồi bản lĩnh. Không trọng lực. Sinh năm 1993. Rút kinh nghiệm. Sau đó. Tâm huyết. Vũ Thanh Long là bạn trẻ có hội đủ các yếu tố về sức khỏe. Đây là một thử thách rất khó. Các thí sinh tập dượt. /.

Viện y khoa hàng không và Báo điện tử Vnepress phối hợp tổ chức. Tại Hà Nội. Ý chí quyết tâm trong hết thảy các lĩnh vực góp phần xây dựng và bảo vệ giang san. 3 thí sinh xuất sắc nhất đã tranh tài tại vòng chung kết.

Định hướng trên không và vòng phỏng vấn. Từ hơn 20. Đương nhiên nếu mà các cháu thật hăng hái tập luyện. Chẳng hạn như từ chỗ không biết bơi đã biết bơi. Cọ xát với nhau để mà chọn ra 23 người bay vào vũ trụ.

Cuộc thi do nhãn hàng Axe chuyên sinh sản mỹ phẩm dành cho nam giới của tập đoàn Unilever. Ở thị thành Hồ Chí Minh và đang là du học sinh tại Australia. Tối nay (27/10). Sang trọng các thử thách thể lực liên hoàn. Văn Hải/VOV - Trung tâm Tin. 000 thí sinh là người Việt Nam trên toàn thế giới dự tuyển vòng loại.

Trung tướng Phạm Tuân. Người Việt Nam và Châu Á trước tiên bay vào vũ trụ là cố vấn của cuộc thi cho biết: “Phải qua một cuộc thi nữa của 75 nước. Sức khỏe và niềm đam mêm thì không lo ngại. Cuộc thi tìm người Việt Nam tham dự trại huấn luyện không gian toàn cầu tại Mỹ để có cơ hội trở nên người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ đã góp phần nuôi dưỡng ước mong.

Diễn ra đêm công bố người thắng cuộc trong cuộc thi tìm người Việt Nam tham gia trại huấn luyện không gian toàn cầu tại Mỹ để có dịp trở thành người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ sau Trung tướng Phạm Tuân. Học hỏi. Có những thí sinh xin nghỉ một năm du học tại nước ngoài để dự cuộc thi và nhiều thí sinh vượt qua chính mình trong những thử thách của cuộc thi.

Cuộc thi đã trải qua hơn 6 tháng phát động và tranh tài. Cuối cùng phần thắng đã thuộc về thí sinh Vũ Thanh Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét