Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Có cách nào làm được chia sẻ "cậu nhỏ" dài ra?.

Phẫu thuật này đòi hỏi thày thuốc có chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm (rất dễ có biến chứng)

Có cách nào làm

Chúc em có những quyết định sáng láng. Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên can khi cấp thiết. Vn giúp bạn giải đáp 1. Đống Đa. Lúc cương cứng 6cm là ngắn. 001 thắc mắc về sức khỏe.

Cũng có thể phẫu thuật để kéo dài dương vật. Chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi. Chân thành cảm ơn. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện.

Dương vật lúc ngơi nghỉ 6cm là bình thường. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Em không nên đem thân mình làm vật thử nghiệm. 21 tuổi – Hà Tĩnh) Ảnh minh họa Quang Vũ thân mến. Cần xem xét thêm tinh hoàn của em có nhỏ hay không. Cần bồi phụ cho đủ (phải có sự theo dõi chặt chịa của thầy thuốc). Em có thể liên quan Khoa Nam học ở các BV lớn em nhé.

Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi. Em có thể làm nó dài được nữa không và bằng cách nào? Có loại thực phẩm nào giúp tăng kích cỡ DV không BS? Em thực lòng cám ơn! (Quang Vũ. Thưa BS Trường Xuân. Vn. Trên thị trường có lăng xê nhiều thực phẩm làm tăng kích cỡ dương vật nhưng quơ những thực phẩm này đều chưa được nghiên cứu rõ ràng.

Nếu tinh hoàn nhỏ thì nguyên cớ là do thiếu hụt hoóc môn. Em 21 tuổi rồi mà dương vật của em chỉ được 6cm. AloBacsi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét